Tin mới

Mẹ bầu Park Shin Hye lộ diện, một chi tiết khiến nhiều chị em ghen đỏ mắt

Thứ hai, 13/12/2021, 10:09 (GMT+7)

Bức ảnh mà Park Shin Hye mới đăng tải đã hé lộ tình trạng hiện tại của cô nàng khi đang ở giai đoạn đầu mang thai.

Park Shin Hye là một ngôi sao kín tiếng của Kbiz nhưng mới đây cô đã khiến công chúng chao đảo khi thông báo tin vui sắp về chung một nhà với bạn trai Choi Tae Joon vào ngày 22/1 tới. Đồng thời, cô cũng đang mang thai đứa con đầu lòng. Lúc này, người hâm mộ rất nóng lòng muốn thấy được diện mạo nữ thần ở giai đoạn đầu mang thai.

Tình trạng mẹ bầu Park Shin Hye hiện tại.
Tình trạng mẹ bầu Park Shin Hye hiện tại.

Mới đây, Park Shin Hye đã công khai một số bức ảnh của cô ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, thần thái tươi sáng, toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng và đặc biệt là mái tóc dài ra rất nhiều. Có rất nhiều người bị rụng tóc khi mang bầu do thay đổi nội tiết tố nhưng Park Shin Hye không gặp phải tình trạng này. Vì vậy, nhiều chị em đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với cô nàng.

Mẹ bầu Park Shin Hye lộ diện, một chi tiết khiến nhiều chị em ghen đỏ mắt - Ảnh 1
Mẹ bầu Park Shin Hye lộ diện, một chi tiết khiến nhiều chị em ghen đỏ mắt - Ảnh 2
Mẹ bầu Park Shin Hye lộ diện, một chi tiết khiến nhiều chị em ghen đỏ mắt - Ảnh 3

Park Shin Hye không phải cô nàng sở hữu vẻ đẹp xuất sắc trong Kbiz. Thời đóng Những Người Thừa Kế, netizen còn bàn tán xôn xao rằng nhan sắc của cô không xứng với Lee Min Ho.

Tuy nhiên, đó chỉ là dĩ vãng, Park Shin Hye ngày một mặn mà hơn. Ở độ tuổi 31, mỹ nhân họ Park ngày một nữ tính và tinh tế. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng sau khi kết hôn, Park Shin Hye sẽ đảm nhận những vai diễn trưởng thành hơn và lột xác hoàn toàn.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news