Tin mới

'Mẹ bỉm' Minh Hằng khoe diện mạo đẹp xuất sắc, hút mắt CDM với vòng 1 quyến rũ

Thứ ba, 19/12/2023, 17:12 (GMT+7)

Diện mạo của "mẹ bỉm" Minh Hằng khiến bao người lên tiếng dành lời ngợi khen, chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'.

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, Minh Hằng vẫn hiện diện trên mạng xã hội chia sẻ về quá trình chăm con và đặc biệt dành về nhiều lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp. Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình phải xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp khi lên đồ, trang điểm đi làm.

Trong loạt hình này, "mẹ bỉm" Minh Hằng ghi điểm cộng với lối trang điểm sắc sảo, làn da trắng sáng. Có thể thấy nữ ca sĩ cũng đã giảm đi được ít cân so với thời điểm trước đây. Song, đáng chú ý nhất chính là màn khoe khéo đường con đầy cuốn hút với cặp "tuyết lê" đầy đặn, gợi cảm khi cô diện trên mình chiếc áo hai dây. Với diện mạo này, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của bà mẹ một con, đúng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt".

Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV
Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV

Được biết sau 4 tháng sinh con, Minh Hằng vẫn đang trong quá trình Giảm cân, lấy lại vóc dáng như xưa. Hiện tại, cân nặng của nữ ca sĩ đã giảm đi đôi chút, song vẫn chưa về dáng như trước đây. Trong những lần hiện diện tại sự kiện, Minh Hằng dù lên đồ lộng lẫy thế nhưng vẫn có thể thấy rõ vóc dáng vẫn có phần tròn trịa của cô. Mặc dù vậy, nhan sắc của cô không hề thuyên giảm về sức cuốn hút, thậm chí còn thăng hạng hơn. Vẻ đẹp của cô vẫn khiến bao người phải xuýt xoa, dành lời ngợi khen.

'Mẹ bỉm' Minh Hằng khoe diện mạo đẹp xuất sắc, hút mắt CDM với vòng 1 quyến rũ - Ảnh 1
 
Minh Hằng vẫn đang trong quá trình lấy lại vóc dáng hậu sinh con. Ảnh: Internet
Minh Hằng vẫn đang trong quá trình lấy lại vóc dáng hậu sinh con. Ảnh: Internet

Sau gần 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân, Minh Hằng hạnh phúc thông báo với người hâm mộ về tin vui mang thai con đầu lòng. Ở thời điểm Minh Hằng mang bầu, cô cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ cuộc sống thảnh thơi, thư giãn của mình khi dành thời gian với nhiều thú vui như leo núi, vẽ tranh, du lịch, tụ tập với bạn bè. Được biết, suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn đồng hành và sát cánh để chăm sóc cho cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng