Tin mới

Minh Hằng khiến CDM ngơ ngác vì 1 tuyên bố liên quan đến chồng đại gia

Thứ ba, 19/12/2023, 14:04 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm đám cưới, Minh Hằng khiến CDM ngơ ngác, ngỡ ngàng khi công khai chồng đại gia có tới 2 bà vợ.

Minh Hằng khiến CDM ngơ ngác vì 1 tuyên bố liên quan đến chồng đại gia

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ đăng dòng trạng thái khiến cư dân mạng ngơ ngác. Theo đó nữ ca sĩ viết: "Chồng em có 2 vợ, một là mẹ Mỡ, hai là Minh Hằng". Hóa ra hai bà vợ của chồng Minh Hằng là một nhưng lại là 2 hình ảnh khác xa nhau. Một là mẹ bỉm sửa đang chuẩn bị đồ chơi cho con, hai là khoảnh khắc sang chảnh, tạo dáng trong một buổi chụp ảnh. Và đó cũng chính là hai người vợ mà Minh Hằng nhắc đến!

Bà vợ thứ nhất chính là mẹ Mỡ giản dị khi ở nhà. Ảnh FBNV
Bà vợ thứ nhất chính là mẹ Mỡ giản dị khi ở nhà. Ảnh FBNV

Chia sẻ hài hước của Minh Hằng khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Có thể thấy, dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian ở bên quý tử, chăm chút cho bé. Ở vai trò nào dù là mẹ bỉm hay là nghệ sĩ thì Minh Hằng cũng luôn cố gắng hoàn thành thật tốt. 

Bà vợ thứ 2 chính là một Minh Hằng sang chảnh. Ảnh FBNV
Bà vợ thứ 2 chính là một Minh Hằng sang chảnh. Ảnh FBNV

Minh Hằng và cuộc hôn nhân viên mãn

Minh Hằng làm đám cưới với chồng doanh nhân vào tháng 6/2022. Tháng 3/2023, người đẹp xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn rất kín tiếng về chồng, thế nhưng khoảnh khắc hạnh phúc cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân cũng cho thấy sự yêu chiều, tình yêu mà ông xã doanh nhân luôn dành cho nữ ca sĩ.

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Minh Hằng hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh internet
Minh Hằng hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh internet

Hậu quyết định thụ tinh trong ống nghiệm để có thai, ngày 23/8, Minh Hằng đã chính thức chào đón con trai đầu lòng trong sự hân hoan và niềm hạnh phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Dẫu vậy, giọng ca 8X cũng hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu hàng ngày của nhóc tỳ lên trên trang cá nhân của mình. Được biết, con trai Minh Hằng có tên thân mật là bé Mỡ.

Trước đó, Minh Hằng đã chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải sau khi trở thành mẹ: "Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ". 

Minh Hằng chăm chỉ khoe quý tử trên MXH. Ảnh FBNV
Minh Hằng chăm chỉ khoe quý tử trên MXH. Ảnh FBNV

Có thể thấy, kể từ khi mang bầu, sinh con, Minh Hằng luôn có ông xã ở bên để chăm sóc. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Chị chị em em 2 hạnh phúc khoe khoảnh khắc chồng đại gia chăm sóc nhóc tỳ giữa đêm vô cùng khéo léo. 

Sự nghiệp rực rỡ của Minh Hằng trước khi lấy chồng đại gia

Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha lê, khá bận rộn với nhóm nhạc này khi cô phải đảm trách nhiều công việc cùng một lúc như nhận show diễn, mua trang phục,... Thời gian này Minh Hằng còn đoạt giải "Nữ sinh thanh lịch" của trường cấp 3 cô đang theo học và tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí trong nước.

Năm 2005, Minh Hằng được một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí truyền hình là Lasta ký hợp đồng trong 2 năm. Theo đó, cô sẽ làm diễn viên độc quyền cho Lasta và được công ty này đảm bảo đóng 80 tập phim mỗi năm.

Minh Hằng đã có một sự nghiệp rực rỡ. Ảnh FBNV
Minh Hằng đã có một sự nghiệp rực rỡ. Ảnh FBNV

Năm 2007, Minh Hằng chấm dứt hợp đồng đóng phim với Lasta và đầu quân cho Công ty cổ phần giải trí Thiên Thi, cô đã khẳng định rằng muốn tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, với chiến lược đào tạo Minh Hằng trở thành ca sĩ thần tượng của giới trẻ, hàng loạt chiến dịch quảng bá cho hình ảnh ca sĩ này được tung ra nhằm phát triển hình ảnh một ca sĩ "teen" hồn nhiên, hiện đại, năng động và có phần gợi cảm.

Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Một vòng trái đất, đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận, đặc biệt là trên Internet, album bao gồm 10 bài hát và phần lớn đều do nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác, đĩa nhạc này khi phát hành đã gây một sự chú ý khi giá bán của nó đạt mức kỉ lục, cao nhất từ trước đến nay tại thị trường âm nhạc Việt Nam. 

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, Minh Hằng còn được công chúng biết đến nhiều hơn khi thử sức với vai trò là diễn viên. Cô trở thành gương mặt nữ chính của hàng loạt bộ phim ăn khách như Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết (Nụ hôn thần chết 2), Ngôi nhà hạnh phúc.... Nữ ca sĩ từng đoạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Award 2008.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news