Tin mới

‘Mẹ chồng’ quý tộc của Lan Ngọc kể lại quá khứ cơ cực, nhiều lần chết hụt

Thứ tư, 15/04/2020, 09:28 (GMT+7)

'Mẹ chồng' trên màn ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều fan hâm mộ xót xa khi tiết lộ quá khứ cơ cực, nhiều lần chết hụt.

Trong bộ phim ‘Gái già lắm chiêu 3’, NSND Lê Khanh vào vai mẹ chồng quý tộc quyền quý, sang chảnh của Lan Ngọc. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ trở lại với điện ảnh. Diễn xuất của cô góp phần giúp bộ phim đạt được thành công, thu về 165 tỷ đồng, lọt top 5 bộ phim có Doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.

NSND Lê Khanh, Lan Ngọc và Jun Vũ trong phim "Gái già lắm chiêu 3"

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, NSND Lê Khanh khiến người hâm mộ xót xa khi tiết lộ quá khứ cơ cực, nhiều lần chết hụt. Mẹ nữ nghệ sĩ sinh cô thiếu tháng nên sức đề kháng kém, rất dễ nhiễm bệnh. Có lần NSND bị bệnh ghẻ nên mẹ cô phải ngâm cố trong nước biển để sát trùng.

Thời kỳ đó, gia đình vô cùng khó khăn, mẹ nữ nghệ sĩ phải đưa cô đi diễn với đoàn trong nhà hát, các thành viên trong đoàn chỉ lo “con bé này chắc không qua khỏi lần này đâu”. Thậm chí, có lần, NSND Lê Khanh còn suýt chết ngại vì mẹ vội thay đồ diễn, không nhớ để cô trong làn, cô quá bé lại bị quần áo phủ hết lên.

NSND Lê Khanh từng trải qua quá khứ rất khó khăn, từng nhiều lần chết hụt

Có khoảng thời gian gia đình khó khăn, không có tiền mua thuốc cho nữ nghệ sĩ uống, mẹ của cô đã khóc rất nhiều vì nghĩ đã hết cách rồi. NSND Lê Khanh tiết lộ ân nhân của mình chính là bác ruột. Bác đã đưa tiền mua thuốc giúp cô khỏe mạnh lên.

Bà đưa cho 5 đồng hay 5 nghìn gì đó để ra mua thuốc. Thuốc đó tôi không nôn ra mà lại uống hết. Từ đó cuộc sống của tôi như bước qua một bản lề mới. Tôi khỏe lại và cứ thế lớn lên. Lúc đó tôi khoảng 1-2 tuổi”, NSND Lê Khanh tiết lộ. từng nh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news