Tin mới

Mẹ chồng 'tai quái' nhất màn ảnh Việt lộ mối quan hệ với con dâu ngoài đời thực, có như trên phim?

Thứ bảy, 25/06/2022, 09:34 (GMT+7)

NSND Lan Hương được mệnh danh là mẹ chồng 'tai quái' nhất màn ảnh Việt, còn ngoài đời, mối quan hệ giữa nữ nghệ sĩ với con dâu ra sao?

NSND Lan Hương hiện đang có vai diễn để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả với vai diễn bà Hiền, mẹ chồng nhân vật Khánh (Lan Phương) trong bộ phim Thương ngày nắng về. Trong phim, NSND Lan Hương đã thể hiện thành công hình tượng bà mẹ chồng "tai quái" với thái độ ngang ngược, trì triết con dâu. Trước Thương ngày nắng về, nữ nghệ sĩ cũng có màn hóa thân thành công một bà mẹ chồng đáng sợ khác trong Sống chung với mẹ chồng.

Mẹ chồng 'tai quái' nhất màn ảnh Việt lộ mối quan hệ với con dâu ngoài đời thực, có như trên phim? - Ảnh 1
Những vai diễn ấn tượng của NSND Lan Hương trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Những vai diễn ấn tượng của NSND Lan Hương trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Là "mẹ chồng" mà bao cô con dâu sợ hãi, thế nhưng khác với trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời NSND Lan Hương lại vô cùng ân cần, dịu dàng và yêu thương con dâu của mình. Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ còn mừng sinh nhật con dâu theo cách cực giá trị. Đó là tặng cô một bộ trang sức đẹp mắt và không kém phần đắt đỏ.

Đặc biệt, NSND cũng không quên hé lộ về cô con dâu của mình cùng tính cách khiến nữ nghệ sĩ vô cùng yêu quý đó là biết điều và có trách nhiệm với gia đình. Hơn hết, trong gia đình 4 thế hệ như nhà NSND Lan Hương thì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng hòa thuận, yêu thương. Chính điều này khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về tổ ấm của gia đình nghệ thuật này.

NSND Lan Hương và con dâu. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương và con dâu. Ảnh: FBNV

"Thật ra thì nó cũng nhờn lắm, thỉnh thoảng lại chả coi anh Kỷ chị Hương ra gì, ủn hai đứa cháu cho cụ với ông bà, rồi đi đánh chén, đi xem phim đến nửa đêm! Nhưng được cái biết điều và có trách nhiệm với gia đình lắm, những ngày trọng đại, ngày lễ, tết, sinh nhật bố mẹ bao giờ cũng chu đáo, quan tâm đến mọi người trong gia đình!

Nó ở nhà mình mà chả có khái niệm mẹ chồng con dâu gì cả! Ấy là phải sống trong ngôi nhà có tới 4 thế hệ đấy ạ! Chính thế mà cả nhà giờ ai cũng thương và yêu nó. Sinh nhật tặng nó chút quà, vẫn thấy chưa thật xứng với niềm vui & hạnh phúc nó đã mang tới cho gia đình, cho bà mẹ chồng này! Yêu thương thế chứ!", NSND Lan Hương bày tỏ tình cảm với con dâu.

Mẹ chồng 'tai quái' nhất màn ảnh Việt lộ mối quan hệ với con dâu ngoài đời thực, có như trên phim? - Ảnh 2
NSND Lan Hương hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: FBNV

NSND Lan Hương là một trong những nữ diễn viên 'lão làng' của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả Việt khi tham gia một số phim như: Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời,... Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã gây ấn tượng cực mạnh khi đảm nhiệm vai bà mẹ chồng tai quái trong bộ Phim Thương ngày nắng về, Sống chung với mẹ chồng...

Không chỉ vậy, Lan Hương còn được biết đến khi có một mối tình đẹp như mơ với NSƯT Đỗ Kỷ và đến nay cặp đôi vẫn trở thành hình tượng vợ chồng nghệ sĩ mẫu mực, đáng ngưỡng mộ của làng nghệ thuật Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news