Tin mới

NSND Lan Hương ê chề đối diện tình cảnh oái oăm sau vai mẹ chồng tai quái trong 'Thương ngày nắng về'

Thứ năm, 19/05/2022, 18:55 (GMT+7)

NSND Lan Hương thừa nhận tình cảnh khó nói đang phải đối diện khi có màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim 'Thương ngày nắng về'.

Thương ngày nắng về hiện tại đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt trong những tập mới đây, vai diễn bà Hiền do NSND Lan Hương thủ vai khiến bao người không khỏi bức xúc. Với tính cách ham chơi, ngông cuồng, chiều con gái vô điều kiện và thường xuyên nạt nộ con dâu Vân Khánh vô lý, bà Hiền trong Thương ngày nắng về được khán giả cho là bà mẹ chồng tai quái, đáng sợ nhất trên màn ảnh Việt.

NSND Lan Hương vào vai bà Hiền trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương vào vai bà Hiền trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Hóa thân vào vai diễn quá thành công, NSND Lan Hương thừa nhận bản thân đang đối diện với tình cảnh oái oăm khi nữ nghệ sĩ bị ghét lây ra ngoài đời. Thậm chí, nữ nghệ sĩ gạo cội còn nhận được những lời khuyên hết sức đáng yêu của con cháu trong gia đình hay ông xã nữ nghệ sĩ là NSƯT Đỗ Kỷ cũng có những lời bông đùa đến bà xã của mình sau vai diễn ấn tượng này.

NSND Lan Hương ê chề đối diện tình cảnh oái oăm sau vai mẹ chồng tai quái trong 'Thương ngày nắng về' - Ảnh 1
NSND Lan Hương ê chề đối diện tình cảnh oái oăm sau vai mẹ chồng tai quái trong 'Thương ngày nắng về' - Ảnh 2

"Đăng tấm hình cho lên tinh thần nào, chứ cứ tối đến VTV3 chiếu Phim Thương ngày nắng về xong, là hôm sau không muốn ra đường nữa.

Lúc cả nhà xem phim thì bà nội còn bận rửa bát và dọn dẹp trong bếp, Chép cứ chạy ra chạy vào bên bà và cuối cùng thủ thỉ: Từ lần sau bà đóng vai hiền thôi nhé, đừng đóng thế này nữa bà ạ! Bà nội đành trả lời: Được rồi bà sẽ không đóng vai này nữa. Ông nội thì bảo: tập này bà khiếp quá cơ. Đấy! Bảo sao... chưa kể zalo, tin nhắn chiu chiu hỏi: Chị còn vai nào hiền hơn không?", NSND Lan Hương chia sẻ.

NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng. Ảnh: Internet

Tiết lộ của bà Hiền trong Thương ngày nắng về khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú, nhiều người còn trêu đùa, đưa ra lời khuyên về việc nữ nghệ sĩ xem xét việc nhận vai mẹ chồng trên màn ảnh trong tương lai.

NSND Lan Hương là một trong những nữ diễn viên 'lão làng' của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả Việt khi tham gia một số phim như: Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời,... Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã gây ấn tượng cực mạnh khi đảm nhiệm vai bà mẹ chồng tai quái trong bộ phim Thương ngày nắng về, Sống chung với mẹ chồng...

Không chỉ vậy, Lan Hương còn được biết đến khi có một mối tình 'đẹp như mơ' với NSƯT Đỗ Kỷ và đến nay cặp đôi vẫn trở thành hình tượng vợ chồng nghệ sĩ mẫu mực, đáng ngưỡng mộ của làng nghệ thuật Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news