Tin mới

'Mẹ' của Hồng Diễm U50 vẫn đẹp bất chấp dù chung khung hình với cả dàn mỹ nhân Nhã Phương, Thụy Vân

Thứ ba, 11/05/2021, 13:00 (GMT+7)

Ở tuổi 52, bà 'Bạch Cúc' Thu Hà của 'Hướng dương ngược nắng' vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung chẳng thua kém dàn mỹ nhân hậu bối như Nhã Phương hay thậm chí là á hậu Thụy Vân.

Vừa qua, NSND Thu Hà đã có sự trở lại đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình ăn khách Hướng dương ngược nắng.

Trong phim, NSND Thu Hà có màn hóa thân xuất sắc với vai Tổng Giám đốc Cao Dược - Bạch Cúc đầy tham vọng, quyền lực và sắc sảo. Thế nhưng ngoài đời nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về diện mạo trẻ trung cùng phong cách ăn mặc thời thượng của nữ diễn viên đã 52 tuổi này.

Một NSND Thu Hà rất khác trên phim. Ảnh: FBNV
Một NSND Thu Hà rất khác trên phim. Ảnh: FBNV

Chính sự trẻ trung cùng gương mặt xinh đẹp theo cùng năm tháng, NSND Thu Hà ở hậu trường Hướng dương ngược nắng không ngần ngại khoe sắc chung khung hình cùng với dàn mỹ nhân trẻ trung như Hồng Diễm, Quỳnh Kool. Rất nhiều hình ảnh hậu trường của phim được chia sẻ với tâm điểm là NSND Thu Hà khiến bao người phải ngỡ ngàng khi vẻ đẹp của người phụ nữ U50 vẫn hoàn toàn có thể lấn át được các hậu bối.

Đọ sắc cùng hậu bối kém nhiều tuổi, NSND Thu Hà vẫn vô cùng trẻ trung. Ảnh: FBNV
Đọ sắc cùng hậu bối kém nhiều tuổi, NSND Thu Hà vẫn vô cùng trẻ trung. Ảnh: FBNV

Không những vậy, ở những bức hình độ sắc với Nhã Phương hay thậm chí với á hậu Thụy Vân, NSND Thu Hà vẫn không hề bị lấn át, không hổ danh là "nữ hoàng ảnh lịch" đình dám một thời.

NSND Thu Hà không hề bị lấn át bởi vẻ đẹp của Thụy Vân. Ảnh: FBNV
NSND Thu Hà không hề bị lấn át bởi vẻ đẹp của Thụy Vân. Ảnh: FBNV
Hay nữ diễn viên Nhã Phương. Ảnh: Internet
Hay nữ Diễn viên Nhã Phương. Ảnh: Internet

Hiện tại, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân hơn 15 tuổi cùng hai cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn. 

Có lẽ cũng chính vì cuộc sống hôn nhân viên mãn ở thời điểm hiện tại mà Thu Hà vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Trong những hình ảnh nữ diễn viên đăng tải, thật khó có thể nghĩ đây là hình ảnh của người phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Nét rạng ngời, trẻ trung năm nào của mỹ nhân màn ảnh dường như không phai nhòa đi nhiều theo thời gian để giờ đây vẻ đẹp ấy vẫn khiến bao khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

'Mẹ' của Hồng Diễm U50 vẫn đẹp bất chấp dù chung khung hình với cả dàn mỹ nhân Nhã Phương, Thụy Vân - Ảnh 1
Nhan sắc trẻ trung đời thường của NSND Thu Hà. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trẻ trung đời thường của NSND Thu Hà. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news