Tin mới

Giữa lúc Nathan Lee 'bóc phốt' cả showbiz, Lý Nhã Kỳ lên tiếng 'vạch trần' con người thật của bạn thân

Thứ ba, 11/05/2021, 11:38 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian Nathan Lee liên tục réo tên nhưng không phản hồi, Lý Nhã Kỳ giờ đây mới xuất hiện để nói về người bạn thân thiết bao năm qua của mình.

Sau khi vướng vào ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee bỗng trở thành cái tên hot trên MXH và nhận được sự quan tâm của CDM. Anh liên tiếp có những màn livestream "bóc phốt" cả showbiz khiến dân tình không khỏi tò mò, thích thú. Chia sẻ của nam ca sĩ cũng khiến anh thu về một lượng người hâm mộ đông đảo chỉ trong thời gian ngắn.

Giữa lúc Nathan Lee 'bóc phốt' cả showbiz, Lý Nhã Kỳ lên tiếng 'vạch trần' con người thật của bạn thân - Ảnh 1

Trước đó, khi ồn ào với Ngọc Trinh lên cao, Nathan Lee liên tục réo gọi tên người bạn thân Lý Nhã Kỳ vào sự việc. Tuy nhiên, người đẹp họ Lý dường như không muốn dính dáng đến ồn ào này khi Nathan Lee nhiều lần tag tên Lý Nhã Kỳ trong lời thách đấu siêu xe với Ngọc Trinh thì cô lại lựa chọn im lặng. Ngay cả khi Nathan Lee "làm mưa làm gió", bóc phốt cả showbiz, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào với người bạn thân giàu có của mình.

Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: FB
Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: FB

Cho đến ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ mới có động thái đầu tiên, réo gọi tên Nathan Lee sau những lùm xùm của anh. Vài lời của Lý Nhã Kỳ cũng đủ để khiến Nathan Lee trào dâng cảm xúc và củng cố thêm tình cảm thân thiết giữa 2 người.

Theo đó, mỹ nhân họ Lý đã chúc mừng người bạn thân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đồng thời cô cũng "vạch trần" về con người thật của Nathan Lee khi anh là người thông minh, cá tính, hết lòng vì bạn bè.

Lý Nhã Kỳ có động thái mới nhất trước ồn ào của Nathan Lee. Ảnh: FB
Lý Nhã Kỳ có động thái mới nhất trước ồn ào của Nathan Lee. Ảnh: FB

"Vẫn luôn hiểu và hiểu rất rõ tính cách của ông, và tui tin những ai làm bạn ông, yêu quý ông đều hiểu con người thật của ông là thế nào. 'Who care' (tạm dịch: Ai quan tâm chứ) chính là ông đó #nathanlee. Một người thông minh, cá tính, có nội lực âm nhạc và cả hài hước, hết mình bạn bè. Cứ đi và sống theo cách ông chọn vì tui tin ông có lý do", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Có thể thấy, tình bạn giữa Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn luôn tốt đẹp. Dù Nathan Lee vướng phải nhiều thị phi thế nhưng mỹ nhân họ Lý lại lựa chọn lặng thầm theo dõi người bạn thân và ủng hộ, động viên nam ca sĩ vào đúng lúc, đúng thời điểm.

Giữa lúc Nathan Lee 'bóc phốt' cả showbiz, Lý Nhã Kỳ lên tiếng 'vạch trần' con người thật của bạn thân - Ảnh 2
Đã có 1 thời gian, Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn yêu đương. Ảnh: FB
Đã có 1 thời gian, Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn yêu đương. Ảnh: FB

Trong quá khứ, sự thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee còn khiến cho không ít người hâm mộ hoài nghi về chuyện hẹn hfo, yêu đương. Cả hai thường xuyên có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội và mỗi khi gặp nhau lại cho fan thổn thức vì những hành động thân mật. Phủ nhận tất cả, Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ đã chứng minh cho mọi người thấy một tình bạn khăng khít, bền chặt qua tháng năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news