Tin mới

Con người thật của Bill Gates trước hôn nhân khiến công chúng ngỡ ngàng

Thứ ba, 11/05/2021, 11:34 (GMT+7)

Thì ra khi còn độc thân, tỷ phú Bill Gates đã từng tổ chức các bữa tiệc không mặc đồ cùng vũ nữ. Giờ đây người ta tự hỏi liệu ông có quay lại lối sống này khi cuộc hôn nhân 27 năm của mình kết thúc.

Nhà báo James Wallace, người viết 2 cuốn sách về nhà sáng lập Microsoft vào những năm 1990 đã khám phá ra bí mật này khi Bill Gates còn độc thân. Trong cuộc trả lời phỏng vấn Dailymail, ông Wallace, hiện 74 tuổi cho biết Gates không phải gã trai ngoan khi mới lập nghiệp. "Rất nhiều thanh niên ở Microsoft hồi đó, họ là những chàng trai trẻ mặc áo phông dính bánh pizza trong 2 hay 3 ngày làm việc về mã phần mềm. Sau đó họ sẽ có vài bữa tiệc bung lụa. Tại đây, họ sẽ đi chơi và kiếm vũ nữ ở Seattle rồi đưa đến nhà Bill. Hồi ấy anh ấy không phải một gã trai ngoan,  không chỉ là một con mọt sách máy tính. Anh ấy đã sống như vậy", cựu phóng viên điều tra của Seattle Post-Intelligencer nói.

Bill Gates trước khi kết hôn không phải hiền lành và mọt sách như nhiều người nghĩ. Ảnh: Getty
Bill Gates trước khi kết hôn không phải hiền lành và mọt sách như nhiều người nghĩ. Ảnh: Getty

Vào năm 1997, cuốn sách thứ hai của Wallace viết về vị tỷ phú này tên  Overdrive: Bill Gates and the Race to Control Cyberspace (tạm dịch: Bill Gates và cuộc đua kiểm soát không gian mạng) đã mô tả các bữa tiệc lột đồ được cho là diễn ra tại nhà Gates ở Washington. Lúc bấy giờ, truyền thông Mỹ muốn giữ dòng tin tức về công nghệ và câu chuyện kinh doanh từ Gates nên họ đã lờ đi những chuyện đời tư này.

Wallace cho biết việc Gates "lăng nhăng" cũng gây căng thẳng cho mối quan hệ mới chớm nở giữa ông và vợ cũ Melinda. Mặc dù Gates bắt đầu hẹn hò với Melinda vào năm 1988 nhưng ông vẫn không bỏ tính trăng hoa của mình, đặc biệt là khi ông đi công tác ngoài thành phố, thường xuyên phải gặp các nhà báo nữ đưa tin về Microsoft và công ty của ông. Sự lăng nhăng của ông được nhiều người biết đến nhưng không được báo chí đưa tin bởi họ không muốn dòng thông tin về ngành nghề này dừng lại.

Bà Melinda nhận thức được thói trăng hoa của bạn trai, do đó quan hệ của họ lúc nóng, lúc lạnh. Có thời điểm họ chia tay gần một năm do Gates không muốn tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, khi họ quay lại với nhau vào năm 1992, tình cảm ngày càng mặn nồng hơn.

Thời còn yêu nhau, vợ chồng Bill Gates đã có khoảng thời gian chia tay do Bill lăng nhăng. Ảnh: Instagram
Thời còn yêu nhau, vợ chồng Bill Gates đã có khoảng thời gian chia tay do Bill lăng nhăng. Ảnh: Instagram

Người bạn lâu năm của Gates và cựu giám đốc điều hành Microsoft, Vern Raburn, đã chứng thực những tuyên bố của cuốn sách trong một cuộc phỏng vấn với DailyMail.com. Ông Raburn thừa nhận Gates "thích tiệc tùng" và không chung thủy với Melinda khi họ mới bắt đầu hẹn hò, nhưng tỷ phú Mỹ không còn làm vậy kể từ khi họ kết hôn.

Trong bối cảnh hai vợ chồng Bill Gates ly hôn, có tin đồn tỷ phú Mỹ đã quay trở lại tật xấu thời trai trẻ. Trang TMZ mới đây đưa tin bà Melinda đã thuê đảo Calivigny tại Grenada với giá 132.000 USD/đêm để cả gia đình tới nghỉ dưỡng nhưng không có ông Bill. Theo trang web này, gia đình Bill đang "giận dữ" trước một số cáo buộc không xác định và hai vợ chồng đã cố hủy thỏa thuận ly hôn trong nhiều tháng.

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bill Gates Melinda ly hôn