Tin mới

Mẹ Cường đô la 'than khóc' kêu cứu vì vận đen, gần trăm tỷ nằm 'bất động'

Thứ năm, 02/07/2020, 15:29 (GMT+7)

Mẹ Cường đô la - bà Nguyễn Thị Như Loan than thở, bế tắc khi dự án gần trăm tỷ có nguy cơ mất sau nhiều năm theo đuổi.

Mới đây, bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ đại gia phố núi Cường đô la trong một cuộc họp đã kêu cứu chính quyền khi dự án gần trăm tỷ của mình suốt nhiều năm qua chưa thể đi vào hoạt động vì vướng mắc quá nhiều thủ tục. Không thể ngồi im một chỗ đợi chờ, mẹ Cường đô la lên tiếng xin tìm hướng đi phù hợp để giải quyết ổn thỏa.

Mẹ Cường đô la than khóc tại cuộc họp gần đây. Ảnh CafeF

Bên cạnh đó, mẹ Cường đô la cũng "khóc ròng" vì các nhà đầu tư dần dần bỏ cuộc vì dự án để quá lâu. Theo bà Loan, đây là dự án quyết định sự sống còn của Quốc Cường Gia Lai và mong sớm được phản hồi.

>> Xem thêm: Đào Bá Lộc công khai tin nhắn mùi mẫn của bạn trai thứ 15 hậu tin đồn chia tay

Cường đô la đã rời khỏi công ty sau khi cưới Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trong khi bà Loan "than khóc" vì cả núi tiền đang treo lơ lửng thì bù lại đại gia phố núi Cường đô la lại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Cường đô la. Bà Loan cũng chuẩn bị được lên chức bà nội lần thứ hai khi con dâu Đàm Thu Trang đang mang thai. Chắc chắn, đây sẽ là ái nữ được gia đình Cường đô la hết mực cưng chiều.

Đàm Thu Trang là cô con dâu được bà Như Loan chính thức hỏi cưới. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhã Phương lộ bản chất thật sau câu nói hớ của Trường Giang

Trước đây, khi Cường đô la hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, bà Loan đã một mực phản đối. Quan hệ giữa Hà Hồ và mẹ Cường đô la căng thẳng suốt nhiều năm mặc dù nữ ca sĩ đã sinh cho bà một đứa cháu nội kháu khỉnh là bé Subeo. Khác với Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang là cô con dâu được chính bà Loan đứng ra xin cưới hỏi và được lòng mẹ chồng. Dù công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng gia đình Cường đô la vẫn khiến dư luận choáng váng khi sở hữu khối tài sản khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news