Tin mới

Xôn xao tên gọi của nhóc tì nhà Cường đô la, có điểm trùng hợp con trai Hà Hồ

Thứ hai, 29/06/2020, 11:50 (GMT+7)

Tên gọi được cho là của nhóc tì nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang khiến nhiều người gợi nhớ đến quý tử của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ thông tin nhóc tì nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang có tên gọi ở nhà là Suchi. Cái tên này khiến nhiều người liên tưởng đến Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Điều này cho thấy mối quan hệ của người cũ và người mới đều đang rất tốt đẹp.

Cường đô la và Đàm Thu Trang công khai hình ảnh đang mang thai. Ảnh internet

Trước đây, Cường đô la còn khiến cư dân mạng đặt nghi vấn là Đàm Thu Trang đang mang thai con gái đầu lòng. Vị đại gia phố núi có bình luận với một người bạn và nhận làm bố vợ. Trước thắc mắc của cư dân mạng, vợ chồng Đàm Thu Trang chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Đàm Thu Trang đã quyết định công khai bụng bầu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong bức ảnh đen trắng, nữ ca sĩ lộ bụng lớn bên cạnh Cường Đô la với thần thái quyến rũ trong bộ đồ bó tôn đường cong.

Món quà đầu tiên Cường đô la mua tặng con đầu lòng với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Ngay sau khi Đàm Thu Trang công khai chuyện mang bầu, Cường Đô la đã khoe món quà tặng cho thiên thần sắp chào đời. Theo đó, trong hình là chiếc nôi đẩy màu vàng vô cùng xinh xắn. Không những thế, Cường Đô la còn khoe khéo dàn siêu xe khủng trong gara khiến ai cũng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Phi Thanh Vân đáp trả phũ phàng khi được trai trẻ tán tỉnh

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2019 tại TP HCM. Sau khi kết hôn, chân dài gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình.

Trong khi Cường đô la sắp lên chức bố thì tình cũ Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị làm mẹ của hai nhóc tì khi mang song thai. Có thể thấy, sau sóng gió, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news