Tin mới

Tình cũ Cường Đô la tiết lộ bị hacker tống tiền, dọa công khai thông tin nhạy cảm

Thứ tư, 24/06/2020, 10:27 (GMT+7)

Tình cũ của Cường Đô la, Hạ Vi mới đây tiết lộ mình từng bị hacker tống tiền, dọa công khai thông tin nhạy cảm.

Mới đây, Hạ Vi tiết lộ cô từng là nạn nhân khi bị hacker hack Facebook, chiếm đoạt tài khoản cách đây 3 năm. Theo đó, nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” chia sẻ hacker đã đổi avatar và tên trang cá nhân của cô và vô tư chia sẻ các thông tin, chào mời quảng cáo với giá rẻ.

Không những thế, hacker còn liên hệ với Hạ Vi đòi tống tiền chuộc hơn 10 triệu đồng, nếu không sẽ công khai những thông tin nhạy cảm. Bởi vậy, tình cũ của Cường Đô la đã quyết định ‘khai tử’ trang cá nhân 300.000 lượt theo dõi để kẻ xấu không có cơ hội trục lợi.

Hạ Vi cũng khẳng định khi bị hacker tấn công cô không cảm thấy lo lắng vì bản thân không có chuyện gì xấu phải giấu, rõ ràng trong các mối quan hệ. “Thật sự vì tôi cũng chẳng biết thông tin nhạy cảm mà hacker nói đến là về vấn đề gì. Tôi chỉ nghĩ bản thân mình không làm gì xấu nên chẳng việc gì phải lo sợ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thời gian gần đây, Hạ Vi rục rịch hoạt động nghệ thuật trở lại sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Nữ diễn viên hứa hẹn trở lại với những dự án sắp tới.

Hạ Vi từng trải qua mối tình đổ vỡ với Cường Đô la

Hạ Vi từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất làng điện ảnh Việt với biệt danh "mỹ nữ vạn người mê". Cô từng trải qua mối tình đổ vỡ với Cường Đô la. Sau khi chia tay, Hạ Vi gần như mất tích khỏi showbiz và không ít lần xuất hiện với ngoại hình xuống sắc không phanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news