Tin mới

'Mẹ đẻ' The Glory hé lộ cái kết cực cháy của Song Hye Kyo, fan đếm ngược đến giờ phim lên sóng

Thứ năm, 09/03/2023, 14:26 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu mới đây, biên kịch Kim Eun Sook đã nói về lý do cô viết kịch bản The Glory.

Ngày 8/3, Netflix tổ chức sự kiện GV trực tiếp cho The Glory phần 2 trên kênh YouTube chính thức của mình. Trong buổi phát sóng, biên kịch Kim Eun Sook thú nhận rằng bà bắt đầu viết The Glory khi cô con gái của mình hỏi: "Mẹ sẽ đau lòng hơn nếu con cướp đi tính mạng ai đó hay khi con bị đánh?". Biên kịch cho biết bà đã tìm ra câu trả lời khi chắp bút cho The Glory và đi đến kết luận của riêng mình.
"Tôi có cách giải quyết nếu con gái bị sát hại. Tôi sẽ dùng hết tiền của mình để kéo những kẻ phạm tội xuống địa ngục. Ít nhất là đối với mình", bà nói.

Biên kịch Kim Eun Sook cho biết chính câu hỏi của con gái đã khiến bà lên ý tưởng để viết The Glory.
Biên kịch Kim Eun Sook cho biết chính câu hỏi của con gái đã khiến bà lên ý tưởng để viết The Glory.

Nhắc đến Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai), nạn nhân của bạo lực học đường trong The Glory, Kim Eun Sook cho biết: "Đó không phải là điều đầu tiên Dong Eun không thể làm sao? Hầu hết những Dong Eun trên thế giới này đều không thể làm được điều đó. Hầu hết các nạn nhân của bạo lực học đường là những đứa trẻ bố mẹ không có tiền hoặc gia đình không có môi trường như vậy. Tôi muốn thể hiện sự ủng hộ của mình với chúng".
Biên kịch The Glory nói thêm: "Vì thực tế trái ngược với những gì mà chúng ta tưởng tượng nên tôi đang cố gắng làm cho cuộc trả thù của Dong Eung trong phim thành công. Xin hãy theo dõi và xem cái kết diễn ra như thế nào".

Bà sẽ dùng tiền để tiễn những kẻ bắt nạt con mình xuống 'địa ngục' nếu điều đó xảy ra.
Bà sẽ dùng tiền để tiễn những kẻ bắt nạt con mình xuống "địa ngục" nếu điều đó xảy ra.

The Glory phần 1 lên sóng vào ngày 30/12 năm ngoái và đã gây được tiếng vang lớn. Khi ấy, phim khắc họa số phận bi thảm của nữ sinh Moon Dong Eun khi bị một nhóm bạn bắt nạt. Quá đau đớn và phẫn uất, Dong Eun thề sẽ dành cả cuộc đời của mình để báo thù.
Sau khi nghỉ học, Moong Dong Eun đi làm, tự kiếm tiền học đại học và cuối cùng quay trở về tìm lại cố nhân. Cô vào được trường học và trở thành giáo viên của con gái kẻ thù, tiếp cận với từng người trong số họ, tìm kiếm từng quân bài chủ lực. Phần 1 kết thúc khi nhân vật Son Myeong Oh (Kim Gun Woo thủ vai) biến mất trong bí ẩn, Ha Do Yeong (Jung Sung Il) đã biết về quá khứ tàn ác của vợ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon).

Theo như chia sẻ của biên kịch The Glory, cuộc trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) sẽ thành công.
Theo như chia sẻ của biên kịch The Glory, cuộc trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) sẽ thành công.

Phần 2 được dự báo sẽ là màn báo thù kinh thiên động địa của Moon Dong Eun. Rất nhiều giả thuyết và dự đoán về tình tiết phim đã được công chúng, thậm chí là dàn diễn viên hé lộ. Phim sẽ lên sóng vào ngày mai, 10/3 trên Netflix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news