Tin mới

Diễn viên Quỳnh Lương bức xúc khi bị người đàn ông lạ mặt gửi tin nhắn quấy rầy

Thứ hai, 24/04/2023, 13:57 (GMT+7)

Nữ diễn viên Quỳnh Lương không khỏi bức xúc khi đối diện sự 'săn lùng' của một người đàn ông lạ mặt khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Lương đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình cảnh bản thân đang phải đối diện. Theo đó thời gian gần đây, Quỳnh Lương liên tục gặp phải tin nhắn quấy rầy từ một người đàn ông bí ẩn. Người này liên tục xin số điện thoại, gửi những hình ảnh nhạy cảm của cô, thậm chí còn liên tục hỏi bạn bè, đối tác thông tin về cô khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc.

Nữ diễn viên Quỳnh Lương. Ảnh: FBNV
Nữ Diễn viên Quỳnh Lương. Ảnh: FBNV

"Fan thì không nói, nhưng liên tiếp 1 tháng nay Quỳnh bị quấy rối bởi 1 người đàn ông. Ngoài việc nhắn tin bằng Facebook, các nền tảng mạng xã hội của Quỳnh, người này còn gọi điện, nhắn tin vào số điện thoại cá nhân và bạn bè người thân, đối tác của Quỳnh. Gửi những tin nhắn đồi truỵ đến Quỳnh. Chặn không nổi vì người này đã làm phiền tới người xung quanh Quỳnh rồi. Thật sự là lần đầu tiên trong cuộc đời gặp trường hợp như thế này luôn", Quỳnh Lương chia sẻ trên trang cá nhân.

Quỳnh Lương hé lộ 1 đoạn tin nhắn mà người lạ mặt này đã gửi cho mình. Ảnh: FBNV
Quỳnh Lương hé lộ 1 đoạn tin nhắn mà người lạ mặt này đã gửi cho mình. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, người hâm mộ lo lắng sự quấy rầy của người đàn ông này có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, cũng như tâm lý của Quỳnh Lương. Không ít người khuyên nữ diễn viên nên chặn tài khoản của người này đồng thời phải có những cảnh báo kịp thời như bài đăng này để mọi người cũng có thể ngăn chặn những tài khoản quấy rầy như vậy.

Diễn viên Quỳnh Lương bức xúc khi bị người đàn ông lạ mặt gửi tin nhắn quấy rầy - Ảnh 1
 
Quỳnh Lương là ngôi sao đang lên của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Quỳnh Lương là ngôi sao đang lên của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Quỳnh Lương là nữ diễn viên mới nổi được khán giả yêu mến qua bộ phim Đừng làm mẹ cáu. Với xuất phát điểm là người mẫu ảnh, nữ chính trong các MV ca nhạc, nữ diễn viên 9X từng bước được người xem công nhận và dành nhiều lời khen về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1995 được đánh giá cao về ngoại hình, lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và không ngần ngại làm mới bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news