Tin mới

Mẹ đơn thân tái ngộ tình đầu và cái kết viên mãn như cổ tích

Thứ sáu, 14/10/2022, 11:30 (GMT+7)

Màn tái hợp và chuyện tình của cặp đôi sau khi chia sẻ trên MXH đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc họ Weng đã chia sẻ câu chuyện của mình trên Douyin và cho biết 2 đứa con của cô cùng chồng cũ cùng hai đứa con riêng của chồng mới đều rất hòa thuận khi 6 người về chung một nhà.

Cô Weng cho biết mình và chồng mới, anh Guo gặp nhau lần đầu vào năm 2007 và nhanh chóng hẹn hò. Nhưng đến năm 2011, cặp đôi chia tay vì nhà gái đòi hồi môn quá nhiều và khoảng cách địa lý xa xôi. Nhà cô Weng ở tỉnh Giang Tây phía đông còn nhà anh Guo ở Hà Nam, miền trung Trung Quốc.

Gia đình 'rổ rá cạp lại' của cô Weng và anh Guo.
Gia đình "rổ rá cạp lại" của cô Weng và anh Guo.

Sau đó, họ kết hôn với người khác và đều có 2 đứa con riêng. Cô Weng cho biết họ không còn liên lạc kể từ khi chia tay. Nhưng đến năm 2020, cô tới Hà Nam đi công tác và tình cờ gặp lại tình cũ trên chiếc taxi do anh Guo điều khiển.

"Chúng tôi nối lại liên lạc. Anh ấy biết cuộc sống của tôi không suôn sẻ trong suốt những năm tháng đó, tôi biết anh cũng không ổn. Chúng tôi bắt đầu gửi tin nhắn để an ủi nhau và cuối cùng yêu lại từ đầu", cô Weng chia sẻ.

Họ gặp lại nhau vào thời điểm tăm tối nhất cuộc đời. Cô Weng đang gánh trên vai khoản nợ hàng trăm nghìn tệ còn anh Guo bị mất việc do chấn thương cánh tay phải, đi chạy taxi bán thời gian.

Mẹ đơn thân tái ngộ tình đầu và cái kết viên mãn như cổ tích - Ảnh 1

Cuối cùng, cả 2 quyết định về chung một nhà bởi những đứa trẻ của họ cần "một gia đình ổn định". "Chúng tôi chỉ có một mối quan tâm là kết hôn, liệu bọn trẻ có vui vẻ với quyết định này không. Nhưng điều ngạc nhiên là ngay lần đầu gặp nhau, chúng đã rất hòa hợp", cô Weng nhớ lại.

Cô cho biết 2 đứa con anh Guo thích ở với mình bởi mẹ ruột đã bỏ đi khi chúng còn rất nhỏ. "Bọn trẻ gọi tôi là mẹ ngay lần thứ 2 gặp mặt. Một dấu hiệu khác từ số phận là con gái tôi và con gái anh ấy sinh cùng ngày cùng tháng, chỉ khác là con tôi lớn hơn 2 tuổi".

Cặp đôi mua một căn hộ ở Giang Tây vào tháng 5 năm ngoái và đăng ký kết hôn một tháng sau đó. Hiện họ đang điều hành một tiệm làm đẹp trong thành phố.

Mẹ đơn thân tái ngộ tình đầu và cái kết viên mãn như cổ tích - Ảnh 2
Mẹ đơn thân tái ngộ tình đầu và cái kết viên mãn như cổ tích - Ảnh 3

Weng tự nhận mình và chồng là "một cặp đôi không chịu khuất phục trước những thất bại trong cuộc sống. Chúng tôi gặp lại nhau. Cơ hội này rất hiếm. Đó là một mối duyên lành. Hơn nữa, những đứa trẻ lại rất hòa thuận. Chúng tôi nên trân trọng mối quan hệ hiện tại và cùng nhau tiếp tục cuộc hành trình cuộc sống".

Còn anh Guo chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi đang nỗ lực kiếm tiền để tạo điều kiện tốt hơn cho con cái lớn lên trong môi trường tốt hơn".

Những đứa trẻ của cặp đôi sống rất hòa hợp với nhau.
Những đứa trẻ của cặp đôi sống rất hòa hợp với nhau.

Cư dân mạng Trung Quốc không khỏi xúc động trước màn tái hợp của cặp đôi này. "Số phận của họ đã được định sẵn", một người dùng Douyin viết. "Câu chuyện của họ nên được chuyển thể thành phim". Hay như một người khác chia sẻ: "Những đứa trẻ đều có bố và mẹ. Anh ấy là tình đầu của cô ấy. Thật hoàn hảo".

(Theo Thestar)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news