Tin mới

Mẹ mải đuổi ong, hai bé song sinh lăn xuống kênh chết đuối

Thứ tư, 15/04/2015, 14:29 (GMT+7)

Cảnh sát bang Arizona, Mỹ hôm 14/4 cho biết, 2 trẻ song sinh thiệt mạng ở một con kênh trong khi người mẹ cố xua đuổi một con ong.

Cảnh sát bang Arizona, Mỹ hôm 14/4 cho biết, 2 trẻ song sinh thiệt mạng ở một con kênh trong khi người mẹ cố xua đuổi một con ong.

Tin tức trên NBC News cho biết, cô Alexis Kesler đang đẩy 2 con trai song sinh 18 tháng tuổi Silas và Eli trên chiếc xe đẩy dọc con kênh ở thành phố Yuma thì có một con ong bay đến gần. Cô Kesler đã dừng lại, rời chiếc xe đẩy và tìm cách đuổi con ong đi.

Hai anh em song sinh Silas và Eli 18 tháng tuổi đã thiệt mạng oan uổng chỉ vì một con ong. 

Cảnh sát thành phố Yuma cho hay khi đó chiếc xe đẩy của 2 bé trai đã tự lăn xuống con kênh. Khi cô Alexis quay nhìn trở lại thì gần như đã trở tay không kịp, mọi việc vượt qua tầm kiểm soát. Chiếc xe đẩy đã lao nhanh xuống nước.

Người mẹ nhanh chóng nhảy xuống dòng kênh để cứu hai con trai. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, mực nước sâu và độ dốc của bờ kênh, người mẹ trở nên bất lực. Chiếc xe đẩy chở theo 2 đứa trẻ đã bị dòng nước cuốn trôi.

 

Sau khi cố leo lên được bờ kênh, cô Kesler lập tức kêu gọi sự giúp đỡ. Các nhân viên thành phố cố gắng ngăn dòng nước của con kênh để giúp các nhân viên cứu hộ xác định vị trí và cứu 2 anh em sinh đôi suốt 1 giờ. Tuy nhiên, 2 bé khi được tìm thấy đã thiệt mạng.

Cánh sát nhận định cái chết của 2 đứa trẻ là một sự cố ngoài ý muốn và không có dấu hiệu phạm tội nào trong trường hợp này. Tất cả chỉ do một con ong.

Cô Alexis Kesler cùng chồng và 2 con trai. 

"Một con ong đã gây ra chuỗi thảm kịch này", theo NBC News.

Nơi bờ kênh xảy ra cái chết oan uổng của hai đứa bé vốn là một con đường để đi dạo và đạp xe của người dân. Nhưng họ không hề biết được độ sâu của dòng kênh cũng như sự nguy hiểm nếu trượt chân xuống khu vực này, chính quyền địa phương cho biết.

 

Yên Yên (NBC News)



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news