Tin mới

Mê mẩn nhan sắc Hồng Diễm khi chuẩn bị tái xuất, đến đồng nghiệp kém tuổi cũng 'đứng ngồi không yên'

Thứ hai, 12/09/2022, 17:43 (GMT+7)

Hồng Diễm khiến bao người siêu lòng bởi dung nhan quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút khiến ngay cả những người đồng nghiệp phải lên tiếng ngợi khen.

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn chiếm trọn trái tim khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên và đặc biệt là đa dạng, đa phong cách. Sau một thời gian nghỉ ngơi với thành công của Hướng dương ngược nắng, thời gian tới nữ diễn viên sẽ trở lại trên sóng giờ vàng VTV với bộ phim Người vợ tốt.

Hồng Diễm và Việt Anh trong phim mới. Ảnh: Internet
Hồng Diễm và Việt Anh trong phim mới. Ảnh: Internet

Mới đây, Hồng Diễm khiến bao người xao xuyến khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Khoe layer make-up sắc sảo nhưng không quá cầu kỳ, nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái nhận về mưa lời khen. Với khoảnh khắc này, Hồng Diễm khoe khéo được góc mặt đầy thần thái, sống mũi cao vút và ánh mắt tựa như đang giao tiếp với mọi người.

Mê mẩn nhan sắc Hồng Diễm khi chuẩn bị tái xuất, đến đồng nghiệp kém tuổi cũng 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1
Mê mẩn nhan sắc Hồng Diễm trong hình ảnh mới. Ảnh: FBNV
Mê mẩn nhan sắc Hồng Diễm trong hình ảnh mới. Ảnh: FBNV

Không chỉ riêng khán giả dành lời khen cho Hồng Diễm mà những người đồng nghiệp như Thanh Sơn, Quỳnh Kool, Thanh Hương đều phải dành những lời khen ngợi:  ''Thiên hạ vô địch. Một vẻ đẹp đi ngược lại thời gian'', "Xinh không tả nổi''...

Trong khi đó, Việt Anh - người chuẩn bị xuất hiện trong dự án phim mới cùng Hồng Diễm hài hước bình luận: ''Về sớm đặt nồi cơm nhé, tối nay anh về muộn''.

Mê mẩn nhan sắc Hồng Diễm khi chuẩn bị tái xuất, đến đồng nghiệp kém tuổi cũng 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi đóng phim, việc Hồng Diễm quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong một tác phẩm mới là tin vui với khán giả bởi từ khi vào nghề cô đã nổi tiếng là người đẹp "kén vai". Trong sự nghiệp của mình, Hồng Diễm thường xuyên có sự hiện diện trong những tác phẩm đình đám, có nội dung hấp dẫn. Cũng chính vì vậy mà cô không những nhận được nhiều tình cảm của khán giả mà còn là "bảo chứng" cho các tác phẩm truyền hình màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news