Tin mới

Việt Hương bị người chồng 'đầu gối tay ấp' bóc trần góc khuất hôn nhân

Thứ hai, 12/09/2022, 14:55 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương bị người chồng "đầu gối tay ấp" bóc trần con người thật sau nhiều năm chung sống.

Vừa qua có mặt tại một sự kiện, Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã có những chia sẻ về góc khuất hôn nhân của hai vợ chồng. Chồng Việt Hương cho biết bản thân thì trầm tính còn vợ thì nóng tính: "Tôi thì trầm tĩnh, Hương thì nóng tính. Có những việc đôi khi Hương phản ứng trước, tôi dành thời gian suy nghĩ để có cách ứng xử lý tốt nhất. Tôi và Việt Hương đều là nghệ sĩ, khi phát ngôn bất cứ điều gì đều có ảnh hưởng nhất định. Nên có thể nói tôi là người kìm hãm Việt Hương lại vì tính cô ấy rất nóng, thẳng tính".

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương luôn tôn trọng và thấu hiểu nhau từ cuộc sống hôn nhân đến công việc riêng tư. Ảnh internet
Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương luôn tôn trọng và thấu hiểu nhau từ cuộc sống hôn nhân đến công việc riêng tư. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hoài Phương cũng dành lời khen có cánh cho bà xã Việt Hương: "Tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô. Mọi người thường yêu về sắc và tâm, tôi yêu cả hai. Tôi không đòi hỏi Việt Hương chân dài như hoa hậu, xinh đẹp. Cô ấy không có được cái đó nhưng có được cái đẹp về mặt khác, đặc biệt là về tinh thần, tâm đức. Tôi và vợ đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cho nên có sự hỗ trợ về mặt chuyên môn lẫn tinh thần. Đây là quan hệ song phương, cả hai đều có được sự thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp".

Có thể thấy, vợ chồng Việt Hương vẫn luôn hạnh phúc và thấu hiểu nhau từ cuộc sống đến công việc. Cùng hoạt động nghệ thuật, cả hai luôn tạo điều kiện cho nhau phát triển sự nghiệp. 

Việt Hương cùng ông xã quyết định về Việt Nam định cư. Ảnh internet
Việt Hương cùng ông xã quyết định về Việt Nam định cư. Ảnh internet

Suốt nhiều năm qua, đứng sau sự thành công của danh hài Việt Hương là ông xã Hoài Phương. Dù ít khi xuất hiện nhưng Hoài Phương luôn ủng hộ vợ hết lòng, làm chỗ dựa cho bà xã mỗi khi gặp sóng gió thị phi.

Ông xã Việt Hương là Hoài Phương. Anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội.

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương - Hoài Phương. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Việt Hương - Hoài Phương. Ảnh internet

Nữ danh hài có cơ duyên gặp gỡ Hoài Phương vào năm 2005 khi cô sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm này, Việt Hương đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Gần 2 thập kỷ qua, Hoài Phương và Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Sau thời gian định cư bên Mỹ, gia đình danh hài Việt Hương đã quyết định về Việt Nam sinh sống. Sau khi về Việt Nam, vợ chồng Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news