Tin mới

Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám

Chủ nhật, 18/07/2021, 17:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên Quách Thu Phương - người vào vai mẹ của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân từng có sự nghiệp thành công, song cô cũng có quá khứ riêng tư tư với nỗi đau bệnh tật đeo bám.

Quách Thu Phương đang có sự hiện diện đáng chú ý trên màn ảnh nhỏ với vai diễn bà Xuân - mẹ của Mạnh Trường trong bộ phim Hương vị tình thân.

Đảm nhiệm vai diễn trong Hương vị tình thân, Quách Thu Phương đã có màn thể hiện ấn tượng đưa khán giả đến muôn vàn cảm xúc. Từ thấu hiểu nỗi lòng yêu thương, hy sinh vì gia đình đến mức tức giận bởi sự thiếu khôn ngoan và kiểm soát con cái quá đà, tất cả đều được nữ diễn viên họ Quách thể hiện một cách vô cùng chân thật.

Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 1

Trước khi có màn hiện diện đáng chú ý với vai mẹ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên sinh năm 1977 từng có một sự nghiệp vang dội trong quá khứ. Với nhan sắc thanh thuần, kiêu sa, phảng phất nỗi ưu tư, Quách Thu Phương từng được mệnh danh là "giai nhân màn ảnh Việt".

Cô ghi dấu mình trong nhiều tác phẩm đình đám trên màn ảnh lẫn sân khấu kịch như Của để dành, Vũ nữ đêm giao thừa, Diễm 500 đô, kịch thơ Kiều Loan,...

Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 2
Quách Thu Phương xinh đẹp trong quá khứ. Ảnh: Internet
Quách Thu Phương xinh đẹp trong quá khứ. Ảnh: Internet

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, đứng trước cơ hội được phong danh NSƯT, Quách Thu Phương lại lùi về ở ẩn, chăm sóc cho gia đình nhỏ với 2 người con bé bỏng. Song cuộc sống của một bà nội trợ với nhiều trăn trở cùng nỗi nhớ nghề khiến nữ diễn viên từng có thời điểm rơi vào trầm cảm. Lúc đó, việc tìm đến với yoga đã giúp cô được giải tỏa phần nào tình trạng gặp phải.

Tuy nhiên, bệnh tật tâm lý vẫn là cơn đeo bám cô dai dẳng khi đôi lúc, Quách Thu Phương không kiểm soát được hành động của mình. Điều này khiến không khí gia đình luôn căng thẳng, dần dần hình thành nên những rạn nứt trong mối quan hệ với chồng và đi đến hôn nhân tan vỡ.

Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 3

Định hình lại được cuộc sống của mình sau vấp ngã hôn nhân, Quách Thu Phương 10 năm sau đã tìm được bến đỗ mới của cuộc đời. Cô cũng dần tìm lại với nghệ thuật để cân bằng cuộc sống, thỏa mãn với đam mê nghệ thuật.

Và có lẽ, trải qua những sóng gió trong quá khứ, giờ đây có một Quách Thu Phương mạnh mẽ, hạnh phúc trong hôn nhất và hơn hết cô được sống với nghệ nghiệp mình đam mê từ thuở đôi mươi.

Quách Thu Phương và Phương Oanh ở hậu trường Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Quách Thu Phương và Phương Oanh ở hậu trường Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Hiện diện trên màn ảnh với một số tác phẩm truyền hình thành công như Đừng bắt em phải quên, Hương vị tình thân, Quách Thu Phương không những để lại ấn tượng về diễn xuất, cô còn khiến công chúng trầm trồ vì diện mạo xuất chúng dù đã qua ngưỡng tuổi 40. 

Ngoài đời, phong thái trẻ trung, tươi tắn như trên màn ảnh của cô vẫn được giữ nguyên với hàng loạt hình ảnh xinh đẹp, khoảnh khắc yêu đời, tươi vui được chia sẻ trên MXH. Có thể nói, vẻ đẹp của Quách Thu Phương ở tuổi 44 thực sự khiến công chúng phải nể phục và là hình mẫu để bao chị em chăm chút, gìn giữ tuổi xuân.

Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 4
Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 5
Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 6
Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 7
Quách Thu Phương: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám - Ảnh 8
Hình ảnh hiện tại đầy trẻ trung của Quách Thu Phương. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hiện tại đầy trẻ trung của Quách Thu Phương. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news