Tin mới

Nàng hậu báo Trung tung hô 'Đệ nhất mỹ nhân Việt' được mẹ khuyên đừng lấy chồng sớm

Thứ năm, 10/12/2020, 17:39 (GMT+7)

Mẹ của Á hậu Huyền My đã có những dòng tâm sự gửi đến con gái khi cô chuẩn bị bước vào tuổi mới của cuộc đời.

Á hậu Huyền My là một trong những nhan sắc đầy ấn tượng của làng giải trí Việt. Đặc biệt vừa qua, cô còn được báo chí xứ Trung tung hô về nhan sắc và ưu ái gọi với danh xưng 'đệ nhất mỹ nhân Việt'.

Chuẩn bị bước sang tuổi mới vào ngày 11/12 tới đây, mẹ của Huyền My không khỏi giấu được tình yêu dành cho cô con gái và gửi những lời nhắn nhủ đến cô. Nhận định cuộc đời phức tạp, mẹ đẻ mong Huyền My đừng lấy chồng sớm như bà. Thay vào đó, hãy đi khắp thế giới để học hỏi được nhiều điều và tận hưởng cuộc sống.

Mẹ Huyền My khuyên con gái không lấy chồng sớm

Nhận định cuộc đời phức tạp, mẫu thân mong Huyền My đừng lấy chồng sớm như mẹ, mà hãy đi khắp thế giới để tận hưởng cuộc sống.

"Chúc mừng sinh nhật con gái yêu. Chúc con tuổi mới sức khỏe dồi dào, tinh thần an vui, mãi xinh đẹp con nhé. Cuộc đời vốn phức tạp, con cứ vui tươi với tuổi trẻ của mình. Đừng lấy chồng sớm như mẹ nha, hãy đi khắp thế giới những nơi con thật thích, con nhé. Cả nhà luôn yêu con", mẹ Huyền My nhắn gửi con trước ngày sinh nhật.

Huyền My sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ

Huyền My sinh ngày 11/12/1995, đăng quang Á hậu 1 của hoa hậu Việt Nam 2014 và từng lọt top 10 của cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế). Nhiều hình ảnh của gia đình được chia sẻ trên trang cá nhân của Huyền My cho thấy nhan sắc của cô được thừa hưởng từ những nét đẹp nhất của cả bố và mẹ.


Á hậu Huyền My cũng là một trong những gương mặt 'đắt giá' được ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái dùng dàn xế sang hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô của mình. Trong làng giải trí, cô từng vướng vào ồn ào mâu thuẫn với Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ đều tốt đẹp, không giống như lời đồn đại từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news