Tin mới

Hậu ồn ào từng có một đời chồng, mối quan hệ của Ngọc Mai và bố mẹ chồng thế nào?

Thứ sáu, 17/02/2023, 17:55 (GMT+7)

Hôn nhân với Quốc Nghiệp vô cùng hạnh phúc, nhiều người tò mò về mối quan hệ của Ngọc Mai với bố mẹ chồng sau nhiều ồn ào đời tư.

Ngọc Mai bắt đầu được khán giả chú ý sau khi trở thành quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Là ca sĩ có thực lực và được khán giả yêu thích, cái tên Ngọc Mai bắt đầu phủ sóng khắp mạng xã hội và được truyền thông săn đón nhiệt tình.

Đặc biệt, hôn nhân của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai được xem như một gia đình kiểu mẫu của Vbiz bởi ngoài một cuộc hôn nhân hạnh phúc, con cái đề huề. Tưởng chừng tên tuổi của Ngọc Mai sẽ chính thức tỏa sáng nhưng sự thật lại đi ngược hoàn toàn.

Ngọc Mai gặp nhiều ồn ào đời tư từ sau khi nổi tiếng.
Ngọc Mai gặp nhiều ồn ào đời tư từ sau khi nổi tiếng.

Sau ồn ào phát ngôn của Ngọc Mai bị cho là "rao giảng đạo lý", Ngọc Mai lại bị khán giả quay lưng, thậm chí Cộng đồng mạng còn lập hội nhóm anti với con số lên đến 37 nghìn thành viên để tẩy chay nữ ca sĩ. Trên mạng xã hội rất nhiều ý kiến tiếc nuối cho Ngọc Mai khi chưa nổi bao lâu đã dần dần như mất đi sự nghiệp trước làn sóng tẩy chay của khán giả.

Giữa làn sóng bị khán giả quay lưng, trên mạng xã hội rất nhiều tin đồn liên quan đến đời tư của nữ ca sĩ gây xôn xao. Đặc biệt là hình ảnh cưới của Ngọc Mai với một người đàn ông khác không phải Quốc Nghiệp bị "đào mộ" lại. Tuy nhiên, chính chủ không quan tâm và từ chối trả lời chuyện đời tư. Cả hai vợ chồng liên tục đăng tải cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Ngọc Mai bị vướng tin đồn từng kết hôn trước khi về chung nhà với Quốc Nghiệp.
Ngọc Mai bị vướng tin đồn từng kết hôn trước khi về chung nhà với Quốc Nghiệp.

Được biết, Quốc Nghiệp chia sẻ có mối tình định mệnh với ca sĩ Ngọc Mai khi cả hai gặp trong một chuyến công tác ở nước ngoài. Đến năm 2015, họ mới đăng ký kết hôn khi có con trai nhỏ. Hiện tại, họ đang sống hạnh phúc bên con trai nhỏ xinh xắn và ngoan ngoãn.

Hôn nhân hạnh phúc của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp.
Hôn nhân hạnh phúc của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp.

Có cuộc sống hôn nhân kiểu mẫu với Quốc Nghiệp, mối quan hệ của Ngọc Mai với bố mẹ chồng được nhiều người chú ý. Trong một chương trình trước đó, Ngọc Mai đã từng chia sẻ: "May mắn của tôi là có mẹ chồng - người đã dạy tôi rất nhiều thứ. Những lúc tôi bị bệnh, chính bà là người đưa tôi đi khám. Nhẫn mà tôi đeo cũng là mẹ chồng tặng. Thấy tôi không có trang sức đeo, bà tặng tôi chiếc nhẫn mà bà thích nhất.

Có những hôm anh Quốc Nghiệp đi lưu diễn, tôi sợ ma nên phải qua phòng bố mẹ chồng ngủ. Bố nằm dưới đất, nhường tôi nằm trên giường với mẹ. Hai mẹ con cứ rù rì tâm sự mỗi tối. Ngoài mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, bà là người mà tôi phải chịu ơn".

Ảnh FB, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news