Tin mới

Mẹ ruột Hoài Linh vén màn sự thật về khoảng thời gian nam danh hài lao đao vì từ thiện

Chủ nhật, 30/10/2022, 17:12 (GMT+7)

Mẹ ruột Hoài Linh hiếm hoi hiện diện trên sân khấu của con trai và có những chia sẻ chưa từng tiết lộ về khoảng thời gian nam danh hài vướng vào ồn ào.

Vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ và thăm con trai ruột Võ Lê Thành Vinh. Sau chuyến lưu diễn, Hoài Linh đã nhanh chóng trở lại Việt Nam để góp mặt trong nhạc hội Từ thiện "Tìm mẹ trong mơ".

Được biết, Hoài Linh hiện diện trong đại nhạc hội này không hề lấy một đồng cát-xê. Tất cả số tiền thu về trong show diễn đều sẽ được đưa đi làm từ thiện. Cũng chính với ý nghĩa nhân văn này mà nghệ sĩ Hoài Linh không chần chừ góp mặt. Sự kiện cũng ghi nhận sự hiện diện hiếm hoi của mẹ ruột nam danh hài.

Hoài Linh ở hậu trường chương trình. Ảnh: Internet
Hoài Linh ở hậu trường chương trình. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Dân trí, mẹ ruột Hoài Linh cho biết bà ít khi hiện diện trong những show diễn của con trai nên sự hiện diện tại sự kiện mới đây khiến nam danh hài không khỏi bất ngờ.

Bên cạnh đó, mẹ ruột Hoài Linh còn có những hé lộ về khoảng thời gian nam nghệ sĩ vướng vào bê bối từ thiện. Hơn hết bà luôn tin tưởng con trai của mình và động viên Hoài Linh mạnh mẽ khi thấy được nỗi buồn luôn hiện diện trong con trai mình ở khoảng thời gian đó.

Mẹ Hoài Linh (áo xanh ở giữa) hiện diện trong sự kiện có mặt con trai. Ảnh: Internet
Mẹ Hoài Linh (áo xanh ở giữa) hiện diện trong sự kiện có mặt con trai. Ảnh: Internet

"Tôi động viên con. Hoài Linh buồn, bố cũng buồn, nhưng gia đình biết tính Hoài Linh, biết con mình từ trước đến giờ là người như thế nào nên tin tưởng... Hoài Linh buồn, nằm im và không nói gì. Hoài Linh nói con không cãi, ai cũng nói lại, thôi con không nói lại đâu. Tôi cũng động viên con là mẹ tin ở con, mẹ không có sợ. Bố buồn lắm nhưng vẫn tin tưởng con mình", mẹ ruột Hoài Linh hé lộ về khoảng thời gian khó khăn của nam danh hài khi vướng bê bối từ thiện.

Mẹ ruột Hoài Linh vén màn sự thật về khoảng thời gian nam danh hài lao đao vì từ thiện - Ảnh 1

Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam danh hài sau ồn ào cũng trở nên khó khăn, không ít người phản ứng mạnh mẽ trước màn tái xuất sân khấu của nam danh hài.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ ủng hộ, đón chờ màn bùng nổ trở lại của Hoài Linh trên mặt trận giải trí. Bằng chứng là trong nhiều show diễn thời gian vừa qua, nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả tới theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news