Tin mới

Messi lên tiếng về danh hiệu Quả bóng vàng 2022, 'tiết lộ' chủ nhân mới

Thứ ba, 31/05/2022, 09:48 (GMT+7)

Siêu sao người Argentina - Lionel Messi đã chia sẻ với truyền thông rằng anh không có gì ngạc nhiên nếu giải thưởng Quả bóng vàng năm nay đổi chủ.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Messi cũng thừa nhận rằng giải thưởng cá nhân cao quý này năm nay sẽ có chủ nhân mới. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu cho PSG không mấy thành công, Lionel Messi có lẽ đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản mình khó có thể bảo vệ được danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Theo đó, siêu sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng cho biết sẽ 'không có nghi ngờ' nếu Benzema là cái tên được xướng lên trong lễ trao giải diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Messi lên tiếng về danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2022. Ảnh: Internet
Messi lên tiếng về danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2022. Ảnh: Internet

“Tôi có nghĩ đến Quả bóng Vàng không ư, không thể tránh khỏi điều đó. Tôi nghĩ chẳng có gì phải nghi ngờ ở đây, rõ ràng là Benzema đã có một năm ngoạn mục và cuối cùng đã giành được chức vô địch Champions League. Anh ấy cũng là nhân tố quan trọng hàng đầu trong tất cả các trận đấu của Real kể từ vòng 16 đội trở đi. Tôi nghĩ không có gì phải bàn về chủ nhân của giải năm nay." 

Rõ ràng với những gì mà Benzema đã thể hiện thì rất khó để phản đối việc trao Quả bóng vàng 2022 cho tiền đạo người Pháp. Anh đã chơi một mùa giải có thể nói là hay nhất trong sự nghiệp khi ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Đồng thời, đăng quang chức vô địch La Liga và đặc biệt là chiếc Cup bạc Champions League.

Anh cũng là Vua phá lưới của cả La Liga và Champions League mùa này. Tính riêng ở Cúp C1, tuyển thủ Pháp ghi được 15 bàn, bao gồm cả những bàn thắng quan trọng ở vòng loại trực tiếp gặp PSG, ChelseaManchester City

Có thể khẳng định, Benzema chính là đầu tàu trong thành công của Real Madrid mùa này. Trong quá khứ, Benzema thường chỉ đóng vai kép phụ và phải núp mình dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho Kền kền trắng. 

Nhưng kể từ CR7 khi ra đi, Benzema đã lột xác và trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội chủ sân Bernabeu.

Benzema chạm một tay vào danh hiệu Quả bóng vàng 2022. Ảnh: Internet
Benzema chạm một tay vào danh hiệu Quả bóng vàng 2022. Ảnh: Internet

Mới đây, Benzema cũng đưa ra phát biểu về khả năng giành danh hiệu Quả bóng vàng: “Thành thật mà nói tôi không nghĩ mình có thể làm tốt hơn nữa ở mùa giải này. Trước mắt tôi sẽ có những trận đấu cùng đội tuyển và sẽ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi tự hào về màn trình diễn của mình ở mùa này, danh hiệu vua phá lưới thật đặc biệt nhưng quan trọng hơn là chức vô địch Champions League”.

Quả bóng Vàng 2022 có sự thay đổi đáng kể so với những năm trước đó. Thành tích của cầu thủ sẽ tính từ 7/2021 đến 6/2022. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Benzema được xướng tên ở lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra vào tháng 10 tới. Đây sẽ là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Pháp sau những nỗ lực vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news