Tin mới

Midu bất ngờ bị đàn anh khơi lại ký ức đau khổ với thiếu gia Phan Thành

Thứ hai, 06/04/2020, 10:33 (GMT+7)

Midu mới đây bất ngờ bị đàn anh khơi gợi lại mối tình đau khổ với Phan Thành đồng thời cũng 'réo tên' người đàn ông 'bỏ rơi' Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái "thả thính": "Nếu độc thân đang bình yên như vậy/ Hà cớ vì một người mà khuấy động tâm can".

Midu đăng tải trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Dưới bài viết, "người tình tin đồn" Quốc Trường đã ngay lâp tức vào "thả thính": "Độc thân tuy bình yên nhưng nhưng triền miên lẻ bóng. Có 1 người chăm sóc cuộc sống sẽ đẹp hơn."

Midu sau đó đã bất ngờ về khả năng làm thơ của Quốc Trường khiến nam diễn viên tự hào đáp lại: "Cái gì a cũng làm đc hết á". Đoạn trò chuyện của cả hai thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Bên dưới, nhiều người hâm mộ còn tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Đoạn trò chuyện của Midu và Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình.

Điều bất ngờ hơn khi nam danh hài Tiến Luật đã réo tên Diễn viên Anh Đức kèm theo câu hỏi: "Chú lại bỏ rơi người ta à".

Bất ngờ khi bị đàn anh réo tên, Anh Đức đã đáp lại rằng: "Midu said: anh nghĩ anh là ai". Ngay sau đó, Tiến Luật đã khơi lại quá khứ ám ảnh về cuộc tình đổ vỡ của Midu và Phan Thành nên khuyên đàn em phải tích cực tấn công "bắn tim" vào nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng".

Midu bị đàn anh khơi lại quá khứ đau buồn với Phan Thành. Ảnh chụp màn hình

Trước sự "đẩy thuyền" tích cực của đàn anh, Midu và Anh Đức đã "phớt lờ" chỉ nói về bài hát của Midu mới ra trước đó không lâu.

Trước đó, quay chung với nhau trong chương trình "Kỳ tài thách đấu", Midu đã bị Trường Giang liên tục gán ghép cả hai lại với nhau. Thậm chí, giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" còn sung sướng khi được Anh Đức đồng ý gánh món nợ cuối đời cho Midu với Trường Giang.

Có thể nói, Midu đang là một trong những quý cô hoàng kim của làng giải trí Việt. Sau mối tình đau khổ với thiếu gia Phan Thành bị đổ vỡ, Midu ngày càng trở nên xinh đẹp và tài giỏi.

Midu là quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt.

Thời gian gần đây, Midu xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình và được rất nhiều nghệ sĩ nam "thả thính". Tuy nhiên, cô nàng khẳng định, tất cả chỉ là bạn bè và chưa công khai bất ngờ mối quan hệ tình cảm nào tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news