Tin mới

Tình cũ thiếu gia của Midu khoe ủng hộ chống dịch Covid-19, lộ chi tiết gây chú ý

Chủ nhật, 22/03/2020, 20:20 (GMT+7)

Mới đây, tình cũ thiếu gia của Midu, Phan Thành gây chú ý khi tiết lộ ủng hộ chống dịch Covid-19.

Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay ủng hộ nhà nước cùng chung tay chống dịch. Trong đó, vợ chồng nhà ‘ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn đã ủng hộ 30 tỷ đồng. Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quý Khánh ủng hộ 3 tỷ đồng,…

Mới đây, trên trang cá nhân, tình cũ của Midu, thiếu gia Phan Thành đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình tin nhắn ủng hộ kinh phí để cùng nhà nước chống dịch Covid-19. Theo đó, trong bức ảnh là giao dịch thành công đến tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Phan Thành ủng hộ nhà nước chống dịch Covid-19

Trong đó, Phan Thành khéo léo che lại số tiền anh quyên góp để tránh đàm tiếu. Thời gian vừa qua, có một số nghệ sĩ trở thành tâm điểm bị ném đá khi bị so sánh số tiền ủng hộ ít hay nhiều từ phía Cộng đồng mạng.

Phan Thành vướng chỉ trích về phát ngôn liên quan đến bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19

Trước đó, Phan Thành từng vướng phải chỉ trích khi lên tiếng về bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19. Dù nhanh chóng xóa bài viết ngay sau đó nhưng dòng trạng thái của tình cũ Midu được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ rộng rãi. Nhiều người không khỏi phẫn nộ trước phát ngôn của Phan Thành ngay thời điểm nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news