Tin mới

Midu bị nhắc nhở vì bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê 'sống ảo'

Thứ sáu, 27/08/2021, 12:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu bị fan nhắc nhở khi bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê "sống ảo" bất tận của mình.

Cách đây ít giờ, Midu chia sẻ khoảnh khắc diện váy trắng xinh đẹp, tinh khôi cùng dòng trạng thái: "Có những ngày tim chơi vơi. Vì hoàng hôn lỡ hẹn với chân trời".

Midu bị nhắc nhở vì bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê 'sống ảo'. Ảnh IGNV
Midu bị nhắc nhở vì bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê 'sống ảo'. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, đẹp đâu không thấy, Midu chỉ khiến fan hết hồn vì góc chụp quá nguy hiểm. Tình cũ Phan Thành chụp trên tầng thượng và leo hẳn lên lan can ngồi chới với. Điều này là quá nguy hiểm với Midu. Nhiều fan của nữ diễn viên đã vào cảnh báo và nhắc nhở Midu: "Đẹp nhưng mà nguy hiểm quá chị ơi; Chị ơi cẩn thận, có chuyện gì em lo lắm; Ngã cái thì biết chơi vơi như nào ngay; Đừng đùa với tính mạng bản thân thế....".

Midu ngày càng thích mặc hở. Ảnh internet
Midu ngày càng thích mặc hở. Ảnh internet

Midu được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp gắn với hình ảnh trong sáng, ngây thơ. Thời điểm còn yêu Phan Thành, Midu được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trong sáng, xinh đẹp đặc biệt là phong cách thời trang kín đáo, ngọt ngào. Khi đó, hiếm khi nào thấy Midu diện đồ hở bạo.

Midu bị nhắc nhở vì bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê 'sống ảo' - Ảnh 1

Và cũng chính vì thế, Midu đóng đinh hình ảnh một nữ diễn viên ngoan hiền trong mắt công chúng đã từ lâu. Sau mối tình thất bại, nữ diễn diễn viên sinh năm 1989 bỗng thay đổi một cách chóng mặt khiến người hâm mộ cũng phải bất ngờ không nhận ra.

Midu bị nhắc nhở vì bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê 'sống ảo' - Ảnh 2

Thay vì phong cách kín đáo, Midu diện đồ táo bạo, sẵn sàng hở bạo để khoe sắc vóc quyến rũ. Bên cạnh đó, tình cũ Phan Thành cũng trở nên năng động hơn khi tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, nữ diễn viên còn chơi lớn khi thử sức làm ca sĩ ra mắt MV cho riêng mình. 

Sự thay đổi của Midu nhận lại nhiều phản ứng tích cực. Ai rồi cũng sẽ thay đổi và Midu cũng vậy. Không còn là một cô gái dịu dàng, yếu đuối, Midu giờ là một cô nàng cá tính, quyến rũ, làm những gì mình thích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành