Tin mới

Tuyên bố cắt đứt liên lạc qua MXH, Quốc Trường 'muối mặt' khi bị soi ra hành vi 'cồng kềnh'

Thứ hai, 19/07/2021, 19:56 (GMT+7)

Tình tin đồn của Midu - Quốc Trường khiến dân tình khó hiểu bởi pha xử lý có phần cồng kềnh, mâu thuẫn trước tuyên bố cắt đứt liên lạc qua MXH.

Quốc Trường là một trong những nam thần màn ảnh Việt được nhiều người mến mộ. Điển trai, tài giỏi và giàu có, thế nhưng Quốc Trường đến nay vẫn lẻ bóng. Mặc dù có vướng đồn đoán hẹn hò với một số mỹ nhân Vbiz như Midu, Minh Hằng nhưng nam diễn viên một mực phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết đây chỉ là những người bạn thân.

Khó cưỡng trước vẻ điển trai của Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Khó cưỡng trước vẻ điển trai của Quốc Trường. Ảnh: FBNV

Mới đây, Quốc Trường bỗng tuyên bố cắt đứt mọi liên lạc thông qua những ứng dụng MXH phổ biến, mọi người chỉ có thể liên hệ với anh thông qua số điện thoại và zalo. Không hiểu vì lý do gì mà Quốc Trường đưa ra quyết định này, thế nhưng nhiều người hâm hộ không khỏi bất ngờ trước động thái né tránh dư luận, giã từ MXH của "tình tin đồn" Midu.

Tuyên bố mới nhất của Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Tuyên bố mới nhất của Quốc Trường. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, không ít người còn soi ra một chi tiết bất bình thường, gây khó hiểu từ phía Quốc Trường. Kèm theo lời tuyên bố giã từ MXH là video ghi lại màn hình cảnh nam diễn viên xóa đi ứng dụng Facebook và Messenger.

Vừa xóa đi ứng dụng này nhưng không hiểu bằng cách nào mà tinh tin đồn của Midu lại có thể đăng tải dòng trạng thái và đoạn video trên chính ứng dụng anh vừa xóa đi. Phải chăng anh đã tải lại ứng dụng hay chuyển đoạn video này sang máy tính? Song dù là đăng tải đoạn video bằng cách nào đi chăng nữa thì đều là những pha xử lý cồng kềnh đến từ phia "tình tin đồn" của Midu.

Dân tình thắc mắc trước hành động của 'tình tin đồn' Midu. Ảnh: FBNV
Dân tình thắc mắc trước hành động của "tình tin đồn" Midu. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, MXH chính là nơi Midu và Quốc Trường có những tương tác ngọt ngào, tình cảm dành cho nhau. Cả hai không ngần ngại "thả thính" - "đớp thính" công khai trong loạt hình ảnh được đăng tải. Trai chưa vợ - gái chưa chồng và đều sở hữu ngoại hình, tài năng xứng đôi Midu và Quốc Trường vì thế khiến dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình với hy vọng sẽ có một ngày cả hai công khai tình cảm trước công chúng.

Tuyên bố cắt đứt liên lạc qua MXH, Quốc Trường 'muối mặt' khi bị soi ra hành vi 'cồng kềnh' - Ảnh 1
Quốc Trường và Midu được dân tình 'đẩy thuyền' cực mạnh. Ảnh: FBNV
Quốc Trường và Midu được dân tình "đẩy thuyền" cực mạnh. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news