Tin mới

Midu bị mỹ nam 'vạn người mê' chối bỏ sau khi lấy hết can đảm gọi 2 tiếng 'anh ơi' ngọt xớt

Thứ năm, 15/07/2021, 17:42 (GMT+7)

Midu thẳng thừng bị chối bỏ khi cô buông lời gọi 2 tiếng 'anh ơi' ngọt xớt đến một người đàn ông từng vướng nghi vấn tình cảm trong suốt thời gian qua.

Bước qua tuổi 30, Midu đến nay vẫn là quý cô độc thân xinh đẹp của Vbiz. Từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với các mỹ nam như Harry Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng Midu vẫn một mực phủ nhận tất cả chỉ là bạn và trái tim vẫn đang trống vắng.

Midu xinh đẹp ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp ở tuổi 32. Ảnh: FBNV

Mới đây, Midu bất ngờ tiết lộ những dòng tin nhắn đầy táo bạo, hé lộ về tình cảm thực sự dành cho một trong những "người tình tin đồn" của mình là Trần Anh Huy. Cụ thể, trong dòng tin nhắn Midu gửi đến "quý ông tia chớp", cô lấy hết can đảm bật lên 2 tiếng "anh ơi" ngọt xớt như muốn thể hiện điều gì đó.

Tuy nhiên, Midu chưa kịp bày tỏ hết điều thầm kín thì bất ngờ Trần Anh Huy phản ứng lại dữ dội, gọi Midu là "mày".

Nguồn cơn sâu xa của lời đáp đầy phũ phàng này bắt nguồn từ hoài nghi Midu bị tấn công trang cá nhân. Trần Anh Huy liên tiếp phản ứng gắt, yêu cầu người này trả lại Facebook cá nhân cho Midu mặc cho những lời với gọi của cô nàng.

Empty
Empty

Cũng trong đoạn video này, Midu đã công khai luôn mối quan hệ với Trần Anh Huy khi 2 người là những người bạn thân thiết, thường xuyên nhắn tin trêu đùa nhau và có vẻ như chưa lần nào Midu nói lời ngọt ngào với Trần Anh Huy. Vậy nên việc hoài Midu bị tấn công trang cá nhân của mỹ nam vạn người mê với là hoàn toàn có sở.

Empty
Empty
Empty
Empty

Thời gian vừa qua, Midu liên tiếp vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường và Trần Anh Huy bởi những dòng nhắn tin, thả thính nhau đầy ngọt ngào trên MXH. Chia sẻ mới nhất của Midu như động thái gián tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò với Trần Anh Huy và củng cố tình bạn thân thiết bên mỹ nam này.

Midu bị mỹ nam 'vạn người mê' chối bỏ sau khi lấy hết can đảm gọi 2 tiếng 'anh ơi' ngọt xớt - Ảnh 1
Midu và Trần Anh Huy vô cùng thân thiết ngoài đời. Ảnh: Internet
Midu và Trần Anh Huy vô cùng thân thiết ngoài đời. Ảnh: Internet

Midu từng có một thời công khai hẹn hò với thiếu gia Phan Thành và thậm chí chuyện đại sự của cả hai đã được tính đến. Tuy nhiên giữa lúc cuộc tình đang mặn nồng, sự xuất hiện của "người thứ ba" Thúy Vy khiến tất cả tiêu tan. Từ đó đến nay, Midu vô cùng kién tiếng, bình lặng hơn trong chuyện tình cảm. Thay vào đó, cô tập trung vào sự nghiệp để vực dậy tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news