Tin mới

Midu bị tóm gọn khoảnh khắc tình tứ 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy

Thứ ba, 14/02/2023, 15:12 (GMT+7)

Mặc dù không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng Midu và 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy thường xuyên bị bắt gặp thân mật cùng nhau. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Midu và Trần Anh Huy bất ngờ đăng tải khoảnh khắc bên nhau tại một phòng triển lãm tranh. Ngay sau đó, bài đăng của cả hai đã nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo đó, trong hình ảnh này, Midu và nam MC sinh năm 1992 diện trang phục có nhiều nét tương đồng với nhau. Vẻ ngoài của cặp đôi đã nhận về nhiều phản hồi tích cực của đông đảo khán giả. Do sở hữu được vẻ ngoài thu hút nên Midu và Trần Anh Huy cũng 'cân' đẹp được mọi góc chụp.

Mặc dù Midu hơn 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy 3 tuổi nhưng đông đảo những người hâm mộ đều cho rằng không có sự chênh lệch về tuổi tác cũng như nhan sắc giữa cả hai.

Midu bị tóm gọn khoảnh khắc tình tứ 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy - Ảnh 1
 
Hình ảnh Midu và 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy xuất hiện cùng nhau tại triển lãm nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Midu và 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy xuất hiện cùng nhau tại triển lãm nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Midu và người tình tin đồn pose dáng nghệ thuật và không kém phần mùi mẫn tại phòng triển lãm tranh. 'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả khi khoe bộ ảnh đẹp, sánh đôi cùng Midu với nội dung 'Có ngay bộ ảnh đi cùng nhau hay người dưng ngược lối'.

Nhiều khán giả vẫn kỳ vọng nữ diễn viên 8X và 'quý ông tia chớp' sẽ sớm trở thành một cặp trong tương lai bởi cả hai có những 'phản ứng hóa học' rất tuyệt vời.

Midu bị tóm gọn khoảnh khắc tình tứ 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy - Ảnh 2
 
Cả hai liên tục được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình. Ảnh: Internet
Cả hai liên tục được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình. Ảnh: Internet

Tại làng giải trí Việt, cả hai được xem là một trong những cặp tiên đồng ngọc nữ và được dân tình đẩy thuyền vô cùng nhiệt tình.

Trước đó, dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn Midu và Trần Anh Huy đang hẹn hò và thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện cũng như tương tác cùng với nhau.

'Quý ông tia chớp' cũng khiến fan quắn quéo khi liên tục dành nhiều cử chỉ cũng như hành động ấm áp với tình tin đồn như một người bạn trai thực thụ.

Vào hồi tháng 8/2022, trên một diễn đàn bàn tán chuyện showbiz bất ngờ rộ lên tin đồn Midu có bầu với Trần Anh Huy. Tuy nhiên ngay sau đó, hotgirl 8X đã không khỏi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

Thời điểm hiện tại, khoảnh khắc Midu và Trần Anh Huy sánh đôi bên nhau tại phòng triển lãm tranh cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khán giả. Thậm chí nhiều người hy vọng cả hai sớm sẽ trở thành cặp đôi trong tương lai với sự đồng điệu, phù hợp về ngoại hình và tính cách.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Trần Anh Huy