Tin mới

Midu để lộ gương mặt khác lạ, dụi mắt vẫn chưa thể tin là sự thật

Thứ hai, 02/01/2023, 16:56 (GMT+7)

Gương mặt của Midu trong khoảnh khắc mới nhất khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi cập nhật bức ảnh mới. Theo đó, lần này cô không lên đồ lộng lẫy, trang điểm đậm mà khoe cận nhan sắc xinh đẹp. 

Trong ảnh, nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục giản dị, áo phông trắng, tóc xoã. Nhưng điều khiến chú ý nhất chính là gương mặt của cô. 

Cận cảnh gương mặt của Midu (Ảnh: Chụp màn hình)
Cận cảnh gương mặt của Midu (Ảnh: Chụp màn hình)

Không biết có phải do cách trang điểm hay không, nhưng bọng mắt của Midu trong ảnh cực to. Song bù lại 8X gây thương nhớ với làn da mịn màng. Nhìn Midu ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và dành lời ngợi khen không ngớt. 

Quả không ngoa khi nói rằng, nhan sắc ở thời điểm hiện tại của Hot girl 8X ngày càng mặn mà hơn. Người đẹp luôn biết cách khéo léo phô diễn lợi thế cơ thể theo cách gợi cảm mà không phản cảm. Với những gì cô đang có thì xứng đáng là hình mẫu lý tưởng để cho hội chị em ao ước, học theo.

Midu luôn biết cách khoe khéo cơ thể của mình (Ảnh: Internet)
Midu luôn biết cách khoe khéo cơ thể của mình (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại Midu đang là Giảng viên cho 1 trường ĐH tại TP.HCM. Vì là 1 nhà giáo nên khi lên giảng đường, cô nhận được nhiều lời ngợi khen khi diện trang phục giản dị, nhã nhặn phù hợp với vai trò của mình tại trường. 

Midu trông vô cùng giản dị khi đi làm vườn (Ảnh: FBNV)
Midu trông vô cùng giản dị khi đi làm vườn (Ảnh: FBNV)

Hay khi trở về cuộc sống đời thường, cô sẵn sàng diện trang phục thoải mái nhất để hòa mình cùng thiên nhiên. "Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy.

Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", Midu bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện ăn mặc. 

Hiện tại, Midu đang độc thân. Trước đó, cô từng có chuyện tình cảm ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Người đẹp cũng dính nhiều tin đồn tình ái với các mỹ nam như 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy, diễn viên điển trai Quốc Trường hay Kiều Minh Tuấn... Tuy nhiên dù lộ nhiều hint thả thính với các mỹ nam nhưng Midu vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định thời điểm hiện tại mình vẫn trong tình trạng 'độc thân vui vẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu