Tin mới

Midu bỏ đại gia, phũ thẳng mặt Quốc Trường khi lộ clip tỏ tình 'phi công trẻ': Danh tính bất ngờ

Thứ bảy, 17/07/2021, 09:20 (GMT+7)

Bỏ đại gia, phũ với Quốc Trường, Midu lại công khai tỏ tình với "phi công trẻ", danh tính khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, đoạn clip đáng yêu giữa Midu và "phi công trẻ" Trần Anh Huy khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong đoạn clip này, Midu chẳng ngần ngại nói rằng "Để em nói thiệt cho anh nghe nha. Em rất thích anh".

Đáp lại lời tỏ tình của Midu, người tình tin đồn cũng trả lời hài hước: "Anh biết, để anh nói thật em nghe, anh không bị cận thị đâu".

Bỏ đại gia, Midu công khai tỏ tình với phi công trẻ Trần Anh Huy. Ảnh chụp từ màn hình
Bỏ đại gia, Midu công khai tỏ tình với phi công trẻ Trần Anh Huy. Ảnh chụp từ màn hình

Đoạn clip "tỏ tình" đối đáp đáng yêu của Midu và "tình trẻ" khiến fan "đứng ngồi không yên". Một lần nữa fan của cặp đôi lại được dịp đẩy thuyền, se duyên cho cả hai: "Hai anh chị đáng yêu quá; Họ còn mặc đồ đôi nữa kìa; Mong Midu và Trần Anh Huy sớm về chung một nhà; Hai người đẹp đôi quá; Từ khi quen Trần Anh Huy hình như Midu trẻ trung ra nhiều hơn thì phải...".

Tình trẻ tin đồn của Midu hào hứng khoe đoạn clip đáng yêu của cả hai. Ảnh chụp màn hình
Tình trẻ tin đồn của Midu hào hứng khoe đoạn clip đáng yêu của cả hai. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù chỉ là đoạn clip mang tính chất vui vẻ giải trí xong các fan của Midu và Trần Anh Huy vẫn không ngừng hi vọng cả hai sớm "nên vợ nên chồng" về chung một nhà. Dù hơn tuổi tình tin đồn xong Midu chẳng có chút chênh lệch nào về ngoại hình khi nữ diễn viên ngày càng trẻ trung xinh đẹp và nhí nhảnh hơn. Dường như, tình tin đồn kém tuổi đã phần nào truyền năng lượng giúp Midu trẻ trung hơn so với độ tuổi của mình. 

Trước đây, Midu sống khá kín kẽ và hiếm khi nào thấy hình ảnh nhí nhảnh đáng yêu của cô nàng. Đặc biệt là thời điểm yêu thiếu gia Phan Thành, Midu được ví như một "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp, dịu dàng bên chàng thiếu gia giàu có. 

Ở bên tình tin đồn, Midu trở nên trẻ trung, nhắng nhít hơn. Ảnh internet
Ở bên tình tin đồn, Midu trở nên trẻ trung, nhắng nhít hơn. Ảnh internet

Bỏ thiếu gia Phan Thành khi cả hai đã đính hôn là một quyết định lớn chưa từng có trong cuộc đời của Midu. Từ một cô gái quen với cuộc sống nhẹ nhàng, không sóng gió, Midu trở nên mạnh mẽ và ngày càng khác lạ từ ngoại hình đến tính cách. Một Midu quyến rũ, tự tin và đầy quyền lực khác xa với nàng Hot girl ngoan hiền trong quá khứ. 

Chẳng cần đại gia, Midu cũng sớm trở thành đại gia của chính mình khi đắt show quảng cáo, gameshow và đóng phim. Bên cạnh đó, cô có một công việc ổn định khác là làm giảng viên tại một trường học có tiếng. 

Midu liên tục được fan ghép đôi với Trần Anh Huy. Ảnh internet
Midu liên tục được fan ghép đôi với Trần Anh Huy. Ảnh internet

Không còn là hôn thê của thiếu gia Phan Thành, Midu trở thành cô gái được nhiều quý ông săn đón. Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên "Về nhà đi con" Quốc Trường. Cả hai được ví von là cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Nhiều lần, Midu bị bắt gặp đi chơi riêng cùng Quốc Trường. Thậm chí, chân dài sinh năm 1989 còn được mời về nhà Quốc Trường dùng bữa. Những tưởng cặp đôi sẽ có mối quan hệ tiến sâu hơn nhưng cả hai cho biết, họ chỉ là những người anh em thân thiết khiến fan tiếc nuối. 

Sau Quốc Trường, sự xuất hiện của Trần Anh Huy như một làn gió mới dành cho Midu. Cả hai chẳng ngần ngại thả thính nhau trên mạng xã hội, đi chơi riêng cùng nhau. Thậm chí, tình trẻ tin đồn còn nhiều lần bị bắt gặp lái xe đưa đón Midu đi sự kiện. Ở bên tình trẻ tin đồn, Midu được sống với những giây phút ngọt ngào, trẻ trung. Chính vì vậy, fan hi vọng Midu và Trần Anh Huy sớm công khai chuyện hẹn hò với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news