Tin mới

Midu công khai khen 'người tình tin đồn' sau thất bại với Phan Thành

Thứ hai, 18/11/2019, 11:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu không ngại công khai tình cảm khen người tình tin đồn trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Midu khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai tình cảm dành lời khen cho "người tình" tin đồn Quốc Trường.

Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ đường link mà Quốc Trường tham gia một gameshow và dành lời có cánh cho nam diễn viên "Về nhà đi con": "Nhìn anh Nguyễn Quốc Trường vào bếp mà thèm quá đi. Chắc phải đột nhập qua nhà ăn ké quá. Có tuyển phụ bếp hay giúp việc gì không anh".


Midu công khai "thả thính" Quốc Trường. Ảnh internet

Trước màn "thả thính" của Midu, nam diễn viên Quốc Trường nhắn nhủ đầy tình tứ: "Mãi yêu". Sau đó, nhiều cư dân mạng đã đẩy thuyền se duyên cho cặp đôi: "Đôi này đáng yêu quá, Quốc Trường mà về một nhà với Midu thì đẹp đôi khỏi bàn"; "Chị Midu bật đèn xanh kìa, anh Quốc Trường tuyển chị làm phụ bếp đi ạ".....

Thời gian qua, Midu và Quốc Trường liên tục được ghép đôi với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi trai tài, gái sắc luôn được fan hết lòng ủng hộ. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè thân thiết.

Sau thất bại trong chuyện tình cảm với Phan Thành, Midu vẫn chưa từng công khai yêu ai. Nữ diễn viên chỉ bị dính nghi vấn hẹn hò với Harry Lu và Quốc Trường. Hiện tại, Midu tích cực hơn trong việc tham gia nhiều gameshow. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news