Tin mới

Không phải Quốc Trường, đây mới là người liên tục được 'đẩy thuyền' với Midu

Thứ sáu, 15/11/2019, 18:22 (GMT+7)

Nổi tiếng xinh đẹp và là quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt, Midu liên tục được rất nhiều người 'thả thính'.

Midu được biết đến là Hot girl xinh đẹp không tỳ vết cùng đời tư không scandal. Nổi tiếng với sự thông minh, tài giỏi kết hợp với nhan sắc xinh đẹp, Midu cũng được Cộng đồng mạng tôn vinh là một trong những quý cô "vàng mười" của showbiz Việt. Chính vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu đã được rất nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, diễn viên Harry Lu,...

Sau mối tình đầy sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Đặc biệt, sau thành công của phim "Về nhà đi con", người hâm mộ bắt gặp Quốc Trường liên tục "thả thính" dưới trang cá nhân của Midu, thậm chí cả hai còn bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đó đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, Quốc Trường và Midu đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Mặc phủ nhận, người hâm mộ liên tục đẩy thuyền cho cả hai.

Midu và Quốc Trường.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Midu xuất hiện trên truyền hình nhiều đặc biệt gameshow Nhanh Như Chớp, cô đã khẳng định được khả năng nhanh nhạy và trí thông minh của mình. Cũng trong chương trình này, khán giả quen với màn "thả thính" của MC Trần Anh Huy với Midu.

Midu và MC Trần Anh Huy

Do đó, trong bài viết mới đây, hưởng ứng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020, Midu đăng tải hình ảnh của đội tuyển và rủ người lập kèo với mình.

Midu đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Ngay dưới bài viết, nhiều người đưa ra gợi ý cho Midu nếu đội tuyển Việt Nam thắng. Đăc biệt, người hâm mộ liên tục đẩy thuyền Midu với MC Trần Anh Huy mà không phải là Quốc Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news