Tin mới

Sao Việt 18/7: Midu công khai ảnh tắm bồn, 'hoa hậu rửa chân cho chồng' phát ngôn vô cảm về Đan Trường

Chủ nhật, 18/07/2021, 21:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/7: Midu công khai ảnh tắm bồn, 'hoa hậu rửa chân cho chồng' phát ngôn vô cảm về Đan Trường

Midu công khai ảnh tắm bồn giữa đồn đoán yêu đương

Midu thời gian vừa qua liên tục vướng nghi vấn tình cảm bên mỹ nam của Vbiz như Quốc Trường, "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Vướng nghi vấn tình cảm, Midu ngày càng táo bạo hơn trong việc thể hiện phong cách khi không ngần ngại rũ bỏ vẻ dịu dàng, thanh thuần và chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Sao Việt 18/7: Midu công khai ảnh tắm bồn, 'hoa hậu rửa chân cho chồng' phát ngôn vô cảm về Đan Trường - Ảnh 1

Mới đây nhất, Midu lại có màn có màn "lột sạch" đầy táo bạo khi công khai hình ảnh tắm bồn, thả biểu cảm đầy mộng mơ."Dặn rồi hôm ấy đừng mơ, không nghe ôm hết dại khờ thế gian", cô viết.

Rất nhanh chóng, dân tình đã liên tục thả tim và không quên bày tỏ sự tò mò của mình khi Midu chăm hở bạo, buông lời thả thính "cực căng".

'hoa hậu rửa chân cho chồng' phán về nguyên nhân Đan Trường ly hôn

Trước thông tin Đan Trường và vợ ly hôn, hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng - Phương Lê cũng lên tiếng, bày tỏ sự quan tâm của mình về sự việc. Tuy nhiên, thay vì thể hiện sự tiếc nuối hay cảm thông cho quyết định của vợ chồng Đan Trường, Phương Lê lại có lời phán theo kiểu "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường" khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Sao Việt 18/7: Midu công khai ảnh tắm bồn, 'hoa hậu rửa chân cho chồng' phát ngôn vô cảm về Đan Trường - Ảnh 2

Cụ thể, trên trang cá nhân, hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng cho rằng nguyên nhân tan vỡ của vợ chồng Đan Trường chính là do sự chênh lệch về văn hóa, tiền bạc. Theo Phương Lê, Đan Trường là người yếu thế hơn trong khoản tài chính và khó lòng chiều được cả một đời một người phụ nữ mạnh mẽ và thành công như Thủy Tiên.

Xem chi tiết tin tại đây

Nữ diễn viên mắc Covid-19 sau khi vào khu cách ly chăm sóc con trai 10 tuổi

Mới đây, nữ diễn viên Kim Đào cho biết đã dương tính với Covid-19 sau khi theo con trai vào khu cách ly từ ngày 12/7. "Con hẻm nơi tôi ở quận Bình Thạnh bị phong tỏa vì có ca mắc Covid-19. Bé Thọ - con trai tôi - không ra khỏi nhà nhưng cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Thương con nên tôi phải đi cùng vào khu cách ly. 5 ngày sau, tôi cũng mắc Covid-19", nữ diễn viên chia sẻ.

Sao Việt 18/7: Midu công khai ảnh tắm bồn, 'hoa hậu rửa chân cho chồng' phát ngôn vô cảm về Đan Trường - Ảnh 3

Trong khoảng thời gian tại khu cách ly, 2 mẹ con nữ diễn viên luôn cố gắng bồi bổ, tắm nắng và tập thể dục nâng cao sức khoẻ. Kim Đào cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khoẻ lên trang cá nhân để người hâm mộ được biết.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Quang Hiếu bất ngờ cầu hôn lại vợ cũ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Quang Hiếu đăng tải đoạn clip trên Tiktok với vợ cũ Ivy Lê. Sau 8 năm ly hôn, cả hai bất ngờ thân thiết với nhau Như chưa hề có cuộc chia ly.

Sao Việt 18/7: Midu công khai ảnh tắm bồn, 'hoa hậu rửa chân cho chồng' phát ngôn vô cảm về Đan Trường - Ảnh 4

Điều đáng nói chính là khoảnh khắc mới nhất của Hồ Quang Hiếu quỳ gối trao nhẫn cho vợ cũ. Chính bản thân giọng ca "Không cảm xúc" đã đăng tải bài viết này. Từ đoạn clip có thể thấy, vẻ mặt hạnh phúc, xúc động của vợ cũ Hồ Quang Hiếu và cả hai đã ôm chầm lấy nhau sau màn cầu hôn lãng mạn.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news