Tin mới

Đón tuổi mới, Midu gây bất ngờ về nhan sắc

Thứ tư, 05/10/2022, 12:15 (GMT+7)

Ở tuổi 33, nhan sắc Midu một lần nữa khiến công chúng phải xuýt xoa, ghen tỵ.

Từng được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt, nhan sắc Midu trong suốt bao năm qua chưa một lần khiến dân tình thất vọng. Trong dịp sinh nhật đón tuổi 33 mới đây của nữ diễn viên, cô tiếp tục lại gây xôn xao với nhan sắc mình đang sở hữu.

Midu nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Midu nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt hình ảnh chào đón tuổi 33 bên cạnh những người bạn thân thiết của mình. Đáng chú ý, dung mạo Midu lúc này hiện diện vô cùng xinh đẹp, cô khiến bao người phải thốt lên trầm trồ khi ở tuổi 33 mà ngoại hình ngỡ như thiếu nữ đôi mươi. Nhiều người cũng củng cố danh xưng "thần tiên tỷ tỷ bản Việt" dành cho Midu là vô cùng xứng đáng.

Đón tuổi mới, Midu gây bất ngờ về nhan sắc - Ảnh 1
Midu khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 33. Ảnh: Internet
Midu khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 33. Ảnh: Internet

Cùng với những lời ngợi khen, xuýt xoa về nhan sắc của Midu, dân tình còn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Midu. Bên cạnh những lời chúc về nhan sắc, sự nghiệp, không ít cư dân mạng và người hâm mộ còn mong chờ nữ diễn viên kiêm giảng viên sẽ sớm có được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

Ở tuổi 32, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Đón tuổi mới, Midu gây bất ngờ về nhan sắc - Ảnh 2

Xinh đẹp, thành công là như vậy thế nhưng Midu vẫn độc thân. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu chưa hề công khai mối tình bên bất cứ ai. Dù có những nghi vấn yêu đương hàng loạt sao nam đình đám như Quốc Trường. Chi Dân, Harry Lu, Trần Anh Huy nhưng cô nàng đều một mực phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news