Tin mới

Vén màn mối quan hệ giữa em gái Trấn Thành và Mai Hồ, nhiều chi tiết gây chú ý

Thứ tư, 05/10/2022, 09:52 (GMT+7)

Mặc dù chia tay nhưng em gái Trấn Thành và Mai Hồ vẫn có những biểu hiện thân thiết khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trước khi về chung một nhà với Hari Won, Trấn Thành từng có quãng thời gian ngọt ngào bên Mai Hồ. Thế nhưng, đến năm 2016, cả hai quyết định thông báo "đường ai nấy đi" khi nhiều người không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. 

Trấn Thành - Mai Hồ từng là 1 cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhưng sau đó quyết định 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Trấn Thành - Mai Hồ từng là 1 cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhưng sau đó quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Được biết, dù không còn ở bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt, Hot girl đình đám một thời cũng có mối quan hệ thân thiết với người thân của Trấn Thành, trong đó có em gái (Huỳnh Mi). 

Cụ thể, mỗi dòng trạng thái của Huỳnh Mi, tình cũ của Trấn Thành thường xuyên tương tác với nhau. Điển hình như mới đây, khi Huỳnh Mi muốn tìm người giúp việc, ngay lập tức Mai Hồ cũng bày tỏ sự đồng cảm và hẹn gặp nhau khi về nước. 

Hay trước đó, khi hay tin người yêu cũ của anh trai về nước, Huỳnh Mi đã liền hỏi thăm: "Ủa về rồi hả chế?". Đáp lời, Mai Hồ bày tỏ: "Chế vừa mới về này em".

Vén màn mối quan hệ giữa em gái Trấn Thành và Mai Hồ, nhiều chi tiết gây chú ý - Ảnh 1
Vén màn mối quan hệ giữa em gái Trấn Thành và Mai Hồ, nhiều chi tiết gây chú ý - Ảnh 2
Những màn tương tác giữa Huỳnh My - Mai Hồ trên mạng xã hội vén màn phần nào mối quan hệ của 2 (Ảnh: Internet)
Những màn tương tác giữa Huỳnh My - Mai Hồ trên mạng xã hội vén màn phần nào mối quan hệ của 2 (Ảnh: Internet)

Ở một dịp khác, cư dân mạng còn "soi" Hari Won - Mai Hồ cùng tương tác trong 1 bài viết của Uyển Ân - em gái út của Trấn Thành. Việc họ không ngại "chạm mặt" khiến công  chúng bất ngờ và thầm khen cho sự văn minh của cả 2. 

Trước đó, Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng với Trấn Thành. Mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nàng luôn tuyên bố sẽ một lòng với bạn trai còn chàng thì muốn làm tất cả vì người mình yêu. 

Công chúng cũng phải ngưỡng mộ khi chứng kiến khoảnh khắc nam danh hài tận tình chăm sóc cho Mai Hồ và con riêng của cô. Thế nhưng sau này, 8X lại bất ngờ khẳng định: "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn". Điều này khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi. 

Mai Hồ - Hari Won cũng có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)
Mai Hồ - Hari Won cũng có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)

Khép lại chuyện tình dang dở, cặp đôi nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Trong khi nam MC Rap Việt hạnh phúc bên Hari Won còn Mai Hồ có cuộc sống viên mãn bên ông xã Việt kiều ở trời Tây. 

Mặc dù không còn chung lối nhưng Mai Hồ - Trấn Thành vẫn có tình bạn tốt đẹp cũng như có cách ứng xử văn minh mỗi khi nhắc đến nhau. Đây cũng là chuyện khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news