Tin mới

Việt Hương chẳng thể ngờ lại rơi vào hoàn cảnh éo le như Hoài Linh

Thứ năm, 09/01/2020, 10:11 (GMT+7)

Không chỉ danh hài Hoài Linh và đến cả nghệ sĩ Việt Hương cũng rơi vào hoàn cảnh khó xử vì bị đám đông ùn ùn vây kín tại đám tang.

Vừa qua, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã có mặt tại đám tang NSƯT Chánh Tín. Tại đây, nữ danh hài đã gặp phải tình huống đầy bức xúc. Theo đó, nhiều người hiếu kỳ đã kéo đến quay video, livestream tại đám tang nghệ sĩ Chánh Tín. Không chỉ vậy, Việt Hương còn bị đám đông vây kín không thể thoát ra ngoài. Hành động của đám đông hiếu kỳ không chỉ khiến Việt Hương mà cả công chúng bức xúc.

Việt Hương bị đám đông vây kín tại đám tang NSƯT Chánh Tín. Ảnh internet

Trước đó, Danh hài Hoài Linh cũng rơi vào tình huống tương tự tại đám tang diễn viên Duy Nhân. Nam danh hài cũng bị đám đông hiếu kỳ reo hò, vây kín. Ngay sau đó, Hoài Linh đã ra hiệu cho mọi người im lặng, tôn trọng gia chủ.

Việt Hương và Hoài Linh cùng rơi vào một hoàn cảnh éo le và đều có những cách ứng xử tinh tế, khôn khéo khiến công chúng nể phục.

Trước đây, danh hài Hoài Linh cũng rơi vào hoàn cảnh éo le này. Ảnh Kênh 14

Trong showbiz, danh hài Hoài Linh và Việt Hương là những người anh em thân thiết lâu năm. Họ thân tới mức, mà trước đây, nữ danh hài từng bị nhầm là vợ của Hoài Linh. Cả hai đã cùng nhau tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chất lượng, tạo tiếng cười cho khán giả.

Hiện tại, cả Hoài Linh và Việt Hương vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và là hai cái tên đình đám trong làng giải trí Việt. Trong khi Việt Hương hạnh phúc bên ông xã và con gái thì danh hài Hoài Linh chọn cuộc sống độc thân, chưa đi bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news