Tin mới

Midu gây bất ngờ với loạt hình ảnh khác lạ trên đường phố Sài Thành

Thứ tư, 02/11/2022, 11:44 (GMT+7)

Được mệnh danh 'thần tiên tỷ tỷ' Việt Nam thế nhưng hình ảnh mới đây của Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bản Việt, Midu với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng không hề phai nhạt đi theo thời gian luôn khiến công chúng trầm trồ và dành nhiều sự mến mộ. Ở tuổi 33, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã có sự thay đổi bản thân khi cô đã bắt đầu thay đổi phong cách, hướng đế sự chững chạc và quyến rũ hơn xưa.

Midu xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 33. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 33. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với loạt hình ảnh khác lạ hoàn toàn khi xuống phố. Cô diện một set đồ màu hồng baby trẻ trung và "họa mặt" với phong cách mới lạ với đôi mắt xanh, mái tóc bạch kim buộc 2 bên trông không khác gì một "búp bê sống".

Midu gây bất ngờ với loạt hình ảnh khác lạ trên đường phố Sài Thành - Ảnh 1
Bất ngờ với diện mạo của Midu. Ảnh: FBNV
Bất ngờ với diện mạo của Midu. Ảnh: FBNV

Và sự thật, đây chính là màn hóa thân của Midu khi trong ngày Halloween khi vừa qua, Midu xúng xính xuống phố, hóa trang thành búp bê barbie xinh đẹp. Quả thật, hình ảnh hóa trang này của Midu thật lạ lẫm, song không thể phủ nhận nhan sắc xứng danh "thần tiên tỷ tỷ", vẻ đẹp cuốn hút của cô nàng khi xuống phố với phong cách này. Nhiều người hâm mộ cũng không giấu nổi sự thích thú trước diện mạo của Midu.

Midu gây bất ngờ với loạt hình ảnh khác lạ trên đường phố Sài Thành - Ảnh 2
Thực chất đây là màn cosplay của Midu. Ảnh: FBNV
Thực chất đây là màn cosplay của Midu. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 32, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Midu gây bất ngờ với loạt hình ảnh khác lạ trên đường phố Sài Thành - Ảnh 3

Xinh đẹp, thành công là như vậy thế nhưng Midu vẫn độc thân. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu chưa hề công khai mối tình bên bất cứ ai. Dù có những nghi vấn yêu đương hàng loạt sao nam đình đám như Quốc Trường. Chi Dân, Harry Lu, Trần Anh Huy nhưng cô nàng đều một mực phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news