Tin mới

Midu khao khát một cuộc sống yên bình sau loạt ồn ào đời tư

Thứ ba, 21/04/2020, 14:40 (GMT+7)

Hết quá khứ ồn ào với Phan Thành, lại vướng vào loạt scandal bị tố giả tạo với đàn em khiến Midu muốn một cuộc sống bình yên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Tôi không có tham vọng có được cả thế giới. Chỉ muốn có một ngôi nhà nhỏ xinh cùng “khu vườn mùa hạ” an yên của riêng mình. Chiều chiều có thể ngồi thảnh thơi trước hiên nhà vừa uống trà vừa ngắm nhìn bầu trời xanh trước mắt, quên đi hết thảy mọi đau khổ, buồn thương…".

Midu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người mong nữ diễn viên hạnh phúc và Bình An trong cuộc sống.

Dường như sau tất cả những ồn ào đời tư, Midu khao khát muốn một cuộc sống bình yên từ nay đến cuối đời.

Cách đây không lâu, MIdu bất ngờ vướng vào loạt ồn ào bị tố giả mạo với đàn em khiến hình ảnh ngọc nữ của cô xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng tin đồn này vẫn như một vết đen điểm lên trang giấy trắng cuộc sống của Midu.

Midu khao khát cuộc sống yên bình sau loạt ồn ào.

Sau ồn ào hủy hôn với thiếu gia Phan Thành, đây có lẽ là lần đầu tiên Midu vướng vào ồn ào bị chỉ trích nặng nề đến như vậy. Trước đây, trong cuộc tình với Phan Thành, Midu được rất nhiều người đồng cảm nhưng lần này thì ngược lại, cô nhận về nhiều lời châm biếm, chỉ trích.

Chính những điều này đã khiến nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" chia sẻ đầy tâm trạng về cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành