Tin mới

Quốc Trường bất ngờ dẫn mỹ nhân 'Bán chồng' về gặp mẹ mà không phải Midu

Thứ ba, 14/04/2020, 10:13 (GMT+7)

Động thái mới của Quốc Trường thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào hẹn hò với Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà chia sẻ hình ảnh thân mật bên gia đình nam diễn viên Quốc Trường tại nhà riêng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, cô nàng đã về Cần Thơ để dự sinh nhật của mẹ Quốc Trường.

Cao Thái Hà xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mẹ Quốc Trường.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nữ diễn viên "Bán chồng" có mối quan hệ đặc biệt với nhà nam diễn viên "Về nhà đi con".

Cô tiết lộ mối quan hệ với Quốc Trường.

Nhiều người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ giữa Quốc Trường và Cao Thái Hà. Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và cô được Quốc Trường năng đỡ khi mới vào nghề.

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",...

Đối với Cao Thái Hà, Quốc Trường chỉ là mối quan hệ đàn anh thân thiết.

Về phía Quốc Trường, anh vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ với Cao Thái Hà. Trước đó, nam diễn viên liên tục bị đồn hẹn hò với Midu thông qua những lời thả thính có cánh trên mạng. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định chỉ là người anh em thân thiết.

Quốc Trường và Midu phủ nhận quan hệ hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news