Tin mới

Midu lại 'thả thính', fan tiếp tục ra sức vun vén cô cho Phan Thành

Thứ năm, 09/05/2019, 16:52 (GMT+7)

Mỗi lần Midu 'thả thính', cư dân mạng lại để lại rất nhiều bình luận ra sức vun vén cho cô và Phan Thành.

Sau khi chia tay mối tình nhiều năm với thiếu gia Phan Thành, thời gian qua Midu tìm niềm vui bên công việc và thỉnh thoảng đăng ảnh giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp thì caption sặc mùi "thính" của cựu Hot girl U30 luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Ở tuổi 30, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, trí tuệ và đặc biệt là nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu lại vừa có những chia sẻ về tình yêu của một con người từng trải: "Rốt cuộc thì cũng chẳng có ai đủ thông thái để định nghĩa được tình yêu.

Chỉ có những người dũng cảm lao vào vựa ái tình, ngụp lặn hết quãng buồn này khổ kia mới đúc kết được rằng yêu chẳng qua chỉ là chuyện tự - nhiên - phải - thế…

Có quá nhiều người, nói quá nhiều, suy nghĩ quá nhiều, day dứt quá nhiều và lần nữa quá nhiều về chuyện tình yêu. Mà vốn dĩ cái gì nhiều quá cũng chẳng bao giờ tốt. Dù cho bản thân tình yêu chưa bao giờ là một khái niệm giản đơn để hiểu, thì chuyện nghĩ quá nhiều về nó cũng sẽ chẳng giúp bạn hạnh phúc hơn được đâu.

Yêu một con người, xếp nối họ vào cuộc đời và ghép họ thành một phần của cuộc sống. Chỉ việc thức dậy và biết rằng trên hành tinh này có một người đang chờ mình ở đâu đó, thế thôi cũng đã là quá nhiều cho một hạnh phúc méo - tròn. Mong nhiều hơn nữa, nghĩ nhiều hơn thế có vui hơn không?

Yêu không khó như Toán mà phải tốn nhiều IQ.

Yêu không mỏi mệt như Văn mà phải lăn tăn nhiều đến thế".


Cách đây vài ngày, Midu cũng đăng tải loạt hình vô cùng xinh đẹp của mình kèm theo những dòng status "đầy thính":

"Anh nói không thích đồ ngọt

Sao anh lại thích tôi?

Tôi nói không thích cafe

Sao lại tương tư anh đến thế?" .

Ngay dưới những dòng tâm sự này, nhiều người cho rằng, những gì Midu viết cho thấy cô đã sẵn sàng cho một tình cảm mới, mở lòng đón người mới sau những biến cố tình trường trong quá khứ.

Cư dân mạng ra sức vun vén cho cô và Phan Thành. Mọi người mong Midu hãy bỏ qua chuyện cũ để làm lại từ đầu với người cũ.

Phan Thành và Midu đã từng làm đám hỏi. Tuy nhiên, chuyện tình của họ đã không đi đến kết thúc tốt đẹp do nam thiếu gia vướng ồn ào tình ái với hot girl ồn ào Thúy Vi.

Kể từ sau cú sốc chuyện với Phan Thành, Midu từng vướng một số tin đồn tình ái với đồng nghiệp hay bạn bè nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Thời gian qua, người ta cũng đặt nghi vấn Midu và Phan Thành thả thính lẫn nhau khi 2 người liên tiếp có những dòng trạng thái đầy tình cảm trên mạng xã hội. Nhưng có lẽ, điều fan chờ đợi thì vẫn chưa xảy ra, bởi chưa có bất cứ dấu hiệu nào thêm về mối quan hệ này.

Cũng có người cho rằng, đây là cơ hội tiếp theo Midu dành cho Phan Thành rằng cô đã sẵn sàng cho một tình yêu. Dù cho trong quá khứ, lỗi lầm của Phan Thành là không thể phủ nhận nhưng thời gian cũng đã làm dịu đi những vết thương ngày nào.

Sau khi đường ai nấy đi, Phan Thành thường xuyên like ảnh Midu, nhắc lại chuyện tình 7 năm và khẳng định: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

Ở thời điểm hiện tại, nếu không phải Phan Thành thì khó có chàng trai nào cũng có thể trở thành người yêu của Midu.

Phan Thành, Midu từng có mối tình đẹp nhưng không thể đi đến cái kết viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thả thính