Tin mới

Midu nhận bài học nhớ đời khi vay tiền danh hài 'keo kiệt' nhất showbiz

Thứ hai, 24/02/2020, 17:02 (GMT+7)

Trót hỏi vay tiền danh hài keo kiệt nhất showbiz, Midu nhận bài học nhớ đời.

Trong tập mới nhất của chương trình “Hội ngộ danh hài”, sự xuất hiện của Midu gây chú ý. Hotgirl sinh năm 1989 tự tin khoe giọng trong ca khúc “Em gái mưa”. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” thể hiện giọng hát của mình trên sóng truyền hình.

Trong khi Midu đang hát, Chí Tài xuất hiện, trên tay cầm ô hát theo cô. Thậm chí, nam danh hài còn dành lời ‘tán tỉnh’ ngọt ngào cho cô: “Anh sẽ là tri kỷ, che nắng mưa cho em suốt cuộc đời".

Midu xuất hiện trong chương trình "Hội ngộ danh hài" với Chí Tài

Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng chốc đảo ngược khi Midu đề cập đến chuyện vay tiền. Theo đó, khi đang dẫn chương trình, cô đột nhiên thay đổi sắc mặt, tỏ ra e ngại và hỏi Chí Tài: "Anh Tài ơi, em đang có cái này muốn hỏi anh. Anh sẽ cư xử thế nào nếu bạn bè anh đang gặp khó khăn?".

Trước câu hỏi của Midu, nam danh hài khẳng định: "Anh đã nói với em rồi, bạn bè anh dù trong nghịch cảnh nào anh cũng đều giúp đỡ". Nhận được câu trả lời từ Chí Tài, Midu mới đề cập đến chuyện vay tiền: "Em đang gặp khó khăn và cần anh giúp đỡ. Dạo này em muốn mở thêm chi nhánh nhưng lại hơi thiếu chút tiền. Em muốn mượn anh ít tiền, có được không?".

Thái độ của Chí Tài lập tức thay đổi. Nam danh hài đáp: "Không! Giúp gì thì giúp chứ tiền nong là không có giúp. Trông tôi giàu có như vậy thôi chứ bao nhiêu tiền gia đình tôi cầm hết rồi".

Trước đó, Chí Tài vẫn thường bị bạn bè, đồng nghiệp trêu đùa là người keo kiệt nhất showbiz. Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 3, Kỳ Duyên và Việt Hương tiết lộ, ở hải ngoại Chí Tài có biệt danh là "tỳ hưu" vì chỉ có tiền vào chứ không có tiền ra. Hoài Linh cũng nhiều lần ‘tố’ Chí Tài keo kiệt, còn dí dỏm bảo: Ai mà ăn được của Chí Tài 1 đồng, anh sẽ chặt đầu!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Chí Tài