Tin mới

Midu thích phá cách khi độc thân ở tuổi U40

Thứ tư, 15/02/2023, 12:47 (GMT+7)

Midu có sự thay đổi rõ rệt về phong cách khi thường xuyên hiện với phong cách cá tính, năng động và cực hack tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã có màn hiện diện đầy ấn tượng khi khoe nhan sắc cực kỳ cá tính. "Thoát kén" trong hình ảnh mỹ nhân đẹp dịu dàng, mong manh, Midu trong loạt hình này trở nên cực nổi loạn với áo hai dây khoe vòng 1 hờ hững, quần jean ống rộng cá tính phố với mũ bucket và dép cross khiến cô không khác gì một "dân chơi tuổi teen".

Midu thích phá cách khi độc thân ở tuổi U40 - Ảnh 1
 

Vượt qua ngưỡng U30, Midu có sự thay đổi vô cùng nhanh chóng về ngoại hình, phong cách lên đồ khoe dáng, phô đường cong nuột nà được nữ diễn viên tận dụng triệt để. Với sự thay đổi về phong cách này, khó ai có thể ngờ rằng cô nàng này đã ở tuổi 34.

Midu thích phá cách khi độc thân ở tuổi U40 - Ảnh 2
 
Midu thích phá cách khi độc thân ở tuổi U40 - Ảnh 3
 
Loạt ảnh 'cực chất' của Midu. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh "cực chất" của Midu. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 34, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Midu thích phá cách khi độc thân ở tuổi U40 - Ảnh 4
 
Midu ngày càng ăn mặc phá cách. Ảnh: FBNV
Midu ngày càng ăn mặc phá cách. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đến nay cô nàng vẫn độc thân. Sau chuyện tình cảm đổ vỡ với Phan Thành, Midu vô cùng kín tiếng về đời tư và không hề công khai tình cảm với bất cứ ai mặc dù vướng vào nghi vấn yêu đương với không ít mỹ nam.

Midu và Trần Anh Huy tình cảm tại sự kiện. Ảnh: Internet
Midu và Trần Anh Huy tình cảm tại sự kiện. Ảnh: Internet

Một trong số những mỹ nam mà Midu vướng nghi vấn hẹn hò phải kể đến "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Cách đây không lâu, Midu và Trần Anh Huy cùng hiện diện tại một sự kiện, cả hai ngồi cạnh bên nhau và có những khoảnh khắc tình tứ, thân mật. Dân tình còn soi ra ánh mắt trìu mến của Trần Anh Huy dành cho nữ diễn viên. Không chỉ thế, nam MC còn chủ động chỉnh váy giúp người đẹp để cô có diện mạo chỉn chu hơn trước ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news