Tin mới

Midu tung ảnh 10 năm trước đáp trả tin đồn nâng cấp vòng 1

Thứ sáu, 03/07/2020, 11:09 (GMT+7)

Giữa ồn ào đi bơm vá lại vòng 1, Midu đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cách đây 10 năm để chứng minh đó là tin đồn thất thiệt.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu bất ngờ đăng tải lại hình ảnh cách đây 10 năm trước để so sánh với nhan sắc hiện tại khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Từng được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ', ở tuổi 31, Midu sở hữu khối tài sản khủng ai cũng ngưỡng mộ.

Midu và nhan sắc hiện tại ở tuổi 31. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu đã đăng tải hình ảnh mình diện bikini khi đi du lịch nghỉ dưỡng cùng dòng trạng thái '10 năm trước đi biển chụp tấm hình. 10 năm sau đợi đủ tuổi rồi mới dám up'.

Hình ảnh Midu cách đây 10 năm trước được cô đăng tải khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Điều khiến dân tình chú ý chính là lý do mà cô quyết định công khai hình ảnh nóng bỏng này.

Theo bật mí của Midu 'Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá. Nên thôi mặc kín cho lành". Thì ra, nguyên nhân khiến "thần tiên tỷ tỷ" theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và hạn chế khoe body là do sợ bị công chúng soi và bình phẩm. Ngoài ra, chỉ qua 1 bình luận thế này, Midu đã chứng minh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần can thiệp "dao kéo".

Dòng bình luận đáng chú ý của Midu. Ảnh: Facebook

Nhiều người cho rằng việc cô theo đuổi hình tượng kín đáo một phần bởi tính cách và sở thích của cô, một phần cũng bởi phụ thuộc vào công việc mà cô đang theo đuổi.

Nhan sắc Midu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh mới được đăng tải này, vòng 1 của Midu khá đầy đặn, không có dấu hiệu gì của việc đi nâng cấp vòng 1 như lời đồn đại.

Sau khi chuyện tình với thiếu gia Phan Thành đổ vỡ, Midu thời gian gần đây dính vào ồn ào hẹn hò với nam diễn viên điển trai Quốc Trường.

Mặc dù đã lên tiếng xác nhận giữa họ chỉ là quan hệ bạn bè nhưng dường như vẫn khá thích thú với cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news