Tin mới

Midu ‘dạy check hàng thật’ khi CĐM ‘tố’ sửa mặt

Thứ sáu, 03/09/2021, 18:19 (GMT+7)

Tấm hình của Midu đẹp tới mức khiến cộng đồng mạng nghi ngờ nét đẹp tự nhiên.

Midu là cô nàng có nhan sắc xuất chúng trong dàn sao Việt, chính điều này đã khiến mỹ nhân bị nghi ngờ nhan sắc thật. Mới đây, nữ ca sĩ đã phải mất công chứng minh với thiên hạ gương mặt của mình là "hàng xịn".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, vào hôm 2/9, Midu đã đăng tải hình ảnh khoe góc nghiêng của mình và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Gương mặt đẹp, sắc nét ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Midu thì có một số bình luận ẩn ý cho rằng cô nàng đã “nâng sống mũi” chứ không thể có nét đẹp tự nhiên như vậy. Nhiều người cho rằng chiếc mũi của Midu đã biến đổi rõ rệt so với thời cô còn là nàng Hot girl nổi tiếng Sài thành. Midu không xóa bình luận mà thậm chí soạn hẳn một đoạn trả lời dài để thanh minh cho nét đẹp của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Midu phân trần trên trang cá nhân: Mình lại thấy theo thời gian có vẻ nó bớt cao hơn xưa thì phải. Giỡn chứ mũi Du chụp thẳng trực diện không thấy cao đâu, đầu mũi tròn tròn nữa do để tự nhiên. Nhưng khi quay nghiêng thì mới nhìn rõ sóng mũi. Nên nhiều lúc cứ quay góc thẳng, lâu lâu quay qua góc nghiêng mọi người cứ tưởng mới sửa rồi đồn tùm lum khổ lắm.

Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài ko có cái gì giả hết nha mọi người đừng đồn tội nghiệp”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, Midu bị fan nhắc nhở khi bất chấp nguy hiểm để thỏa mãn đam mê "sống ảo" bất tận của mình. Khi ấy, Midu chia sẻ khoảnh khắc diện váy trắng xinh đẹp, tinh khôi cùng dòng trạng thái: "Có những ngày tim chơi vơi. Vì hoàng hôn lỡ hẹn với chân trời".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, đẹp đâu không thấy, Midu chỉ khiến fan hết hồn vì góc chụp quá nguy hiểm. Tình cũ Phan Thành chụp trên tầng thượng và leo hẳn lên lan can ngồi chới với. Nhiều fan của nữ diễn viên đã vào cảnh báo và nhắc nhở Midu hết sức cẩn thận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu