Tin mới

Midu 'vung tiền' chứng minh độ giàu nhất nhì showbiz khiến fan tròn mắt

Thứ bảy, 10/06/2023, 09:00 (GMT+7)

Midu "vung tiền" chứng minh độ giàu có nhất nhì showbiz khi bỏ cả vài trăm triệu để mua sắm khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, Midu chia sẻ khoảnh khắc đi mua sắm chỉ vài phút thôi đã tiêu tốn đến cả vài trăm triệu. Theo đó, chân dài sinh năm 1989 khoe cảnh đập hộp hàng loạt chiếc túi hiệu mới của mình đến từ thương hiệu Hermes. Đáng chú ý, đây đều là những chiếc túi có giá trị rất đắt đỏ và khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ giàu có khó ai sánh bằng. 

Vung tiền mua cả "núi" đồ hiệu, Midu khiến fan chỉ biết ước: "Chị đẹp vừa xinh vừa giàu, ngưỡng mộ quá; Người có tiền có khác mua một lúc cả đống đồ; Số tiền Midu mua túi bằng tôi làm cả đời mất; Xin vía giàu có, xinh đẹp của Midu....".

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi U40, nhan sắc trong veo, trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của Midu luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Midu 'vung tiền' chứng minh độ giàu nhất nhì showbiz khiến fan tròn mắt - Ảnh 1
 

Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ giảng viên đã áp dụng phương pháp tập luyện và ăn uống điều độ. Có thể thấy rằng, ngay sau Tết, người đẹp đã tích cực tập luyện khiến cho không ít người phải trầm trồ và ngợi khen.

Midu 'vung tiền' chứng minh độ giàu nhất nhì showbiz khiến fan tròn mắt - Ảnh 2
 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên đại học đồng thời còn kinh doanh công ty mỹ phẩm, thời trang riêng của mình. Bên cạnh đó, giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" còn gây sốt khi sở hữu khối tài sản khủng và là một trong những đại gia bất động sản của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news