Tin mới

Midu 'xóa sổ' vết tích khiến mình bị gán mác giáo viên 'mất chất'

Thứ năm, 07/07/2022, 10:18 (GMT+7)

Midu cho rằng, tất cả những hình xăm mọi người hiểu lầm thời gian vừa qua chỉ là hình dán và cảm thấy buồn lòng trước những đánh giá chưa rõ thực hư ra sao từ phía netizen.

Sau những lùm xùm liên quan đến việc ăn mặc phản cảm. Mới đây, Midu vừa hào hứng chia sẻ loạt ảnh tham gia tại 1 sự kiện tại TP.HCM. Tại đây, cô lên đồ lồng lộn, diện chiếc váy trắng xẻ tà cao và khoét ngực. Nhan sắc của người đẹp được khen ngợi xinh đẹp và quyến rũ. 

Những hình ảnh mới nhất của Midu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Những hình ảnh mới nhất của Midu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên điều khiến nhiều người đặc biệt chú ý chính là hình xăm ở vị trí gần xương quai và vòng 1 đã "mất hút". Lý giải cho sự "thoắt ẩn thoắt hiện" của hình xăm trên, nữ diễn viên cho biết, thực ra mình chỉ mất 10 nghìn đồng để có được "vết tích" trên.

Theo đó, hình xăm gây hiểu lầm suốt nhiều ngày vừa qua thực chất chỉ là hình dán. Bởi vậy, cô thích cho xuất hiện lúc nào, vị trí nào đều được. Chân dài hào hứng bày tỏ: "Hôm nay tham dự buổi ra mắt nền tảng, mọi người hỏi 'ủa tattoo của cô giáo đâu?'. Mình nói mọi người tự suy đoán rồi oánh giá chứ mình mua miếng dán có 10 nghìn/hình à, muốn dán chỗ nào thì dán.

Mà nhờ mấy miếng dán 10k mình mới biết xã hội bây giờ đánh giá người ta một cách đáng sợ quá.  

- Khi mình làm kinh doanh, nhiều người phán xét 'diễn viên biết gì đâu mà kinh doanh'

- Khi mình đi dạy thì 'diễn viên biết gì đâu mà đi dạy'

Vậy mà khi mình đi quay thì 'giảng viên mà ăn mặc vậy đó hả'", Midu bày tỏ. 

Động thái trên của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, việc cô giải thích thực chất 2 hình xăm trên chỉ là hình dán khiến nhiều người chú ý và khen ngợi nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng "ăn chơi" nhưng không để lại hậu quả. 

Bức ảnh khiến Midu dính phải tranh cãi liên quan đến hình xăm ở vòng 1 (Ảnh: Internet)
Bức ảnh khiến Midu dính phải tranh cãi liên quan đến hình xăm ở vòng 1 (Ảnh: Internet)

Trước đó, việc có hình xăm ở những vị trí hiểm hóc khiến cho nữ giảng viên này bị vướng phải không ít những ý kiến trái chiều khen ít chê nhiều. Nhiều người cho rằng, "tình tin đồn" Quốc Trường bị "mất chất" của 1 giáo viên khi diện bộ đồ hở bạo lại còn để lộ hình xăm. Khi ấy, trên mạng xã hội còn xuất hiện những bình luận tục tĩu nhắm vào cô. 

Trước những ý kiến không hay bủa vây mình, ngay sau đó, Midu đã lên tiếng "đáp trả". Cụ thể, cô bày tỏ: "Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả.

Thời gian gần đây, Midu rất chuộng style hở bạo (Ảnh: FBNV)
Thời gian gần đây, Midu rất chuộng style hở bạo (Ảnh: FBNV)

Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại. Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cafe và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường