Tin mới

'Giấc mơ của mẹ' tập 2: NSND Hồng Vân tức nghẹn vì con gái, Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh cãi tay đôi vì 15 triệu đồng

Thứ tư, 06/07/2022, 10:14 (GMT+7)

Mâu thuẫn giữa Trà My (Diễm My 9x) và bà Thanh (NSND Hồng Vân) ngày càng quyết liệu, nguyên nhân là do gánh nặng cơm áo gạo tiền hay vì sự thiên vị của mẹ với các con?

Nối tiếp diễn biến của tập 1, gia đình của bà Thanh ngày càng trở nên nặng nề sau phản ứng của Trà My với mẹ trong bữa tiệc sinh nhật của Quang Minh (Nhan Phúc Vinh). Trong đó, ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) đã không ngần ngại thừa nhận bản thân vô dụng, trở thành gánh nặng cho vợ con và sau đó quyết định rời đi khỏi bữa tiệc. 

'Giấc mơ của mẹ' tập 2: NSND Hồng Vân tức nghẹn vì con gái, Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh cãi tay đôi vì 15 triệu đồng - Ảnh 1

Cũng trong tối cùng ngày, Trà My phát hiện trong tài khoản của mình bị "bay màu" 15 triệu đồng. Cô nghĩ ngay người lấy là anh trai của mình. Bởi, anh Hai không có tiền nhưng tiêu xài xa xỉ, thích ra oai với bạn bè nên đã lớn tiếng với Quang Minh. 

Quang Minh vốn là con trai trưởng, mang trọng trách nặng nề nhưng luôn bị em gái xem thường, trút hết bức tức khiến anh buông ra những lời gắt gỏng: “Anh là anh cả, tương lai sau này khi ba mẹ già đi anh sẽ chăm lo cho ba mẹ. Còn em sau khi lấy chồng xong em về nhà chồng thôi…

Anh là người đàn ông duy nhất trong gia đình này buộc phải thành công. Anh thành công không phải cho anh. Anh thành công cho cái gia đình này, em hiểu chứ! Tất cả áp lực đổ lên đầu anh hết nè!”, Quang Minh bày tỏ. 

Trước sự ảm đạm bao trùm lên gia đình minh, ông Quốc bỏ lên chùa còn Trà My nghẹn ngào nhìn dáng mẹ ngủ ngồi đầy sự nhọc nhằn. 

'Giấc mơ của mẹ' tập 2: NSND Hồng Vân tức nghẹn vì con gái, Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh cãi tay đôi vì 15 triệu đồng - Ảnh 2

Sau đó, 2 mẹ con bà Thanh và Trà My tiếp tục có những căng thẳng nảy lửa. Lí do là do Trà My đang tính thuê nhà dọn ra ở riêng. Mẹ của cô cho rằng, con gái có tiền riêng nhưng giấu gia đình còn Trà My lại hằn học, trách mẹ bất công khi khăng khăng đòi tiền mình mà không hỏi anh hai. Mâu thuẫn gia đình đẩy lên đỉnh điểm khi bà Thanh yêu cầu con gái nên xã giao nhã nhặn với gã chủ cho thuê mặt bằng để gia đình đỡ bị làm khó trong việc gia hạn hợp đồng thuê nhà.

Trước ý kiến trên, Trà My nghĩ là mẹ đang muốn lợi dụng mình, Trà My “nổi điên”, gọi điện hẹn gặp gã Tài (Hiếu Hiền) để cho mẹ vừa lòng. Tại quán cà phê của Tài, Trà My và anh chàng kiến trúc sư đẹp trai Trọng Khang (Quốc Anh) đụng độ trong một tình huống “dở khóc dở cười” trong nhà vệ sinh.

Nghe bà Thanh gọi điện bảo đi về, Trà My càng tỏ ra bất cần, muốn làm trái lời mẹ: “Con sẽ ngọt ngào, nũng nịu với anh Tài. Có tiền là cái gì con cũng làm được hết. Cứ liên quan đến tiền là con bất chấp”. Trọng Khang bất đắc dĩ được thuê đến sửa ống nước, bị kẹt trong nhà vệ sinh, vô tình nghe được cuộc đối đáp của Trà My với mẹ nên hiểu lầm rằng đây là một cô nàng đào mỏ. Còn Trà My cũng nhầm tưởng Trọng Khang là kẻ biến thái rình mò nhà vệ sinh nữ nên đã ra tay đánh phủ đầu rồi bỏ chạy. 

Giữa lúc Trà My thương lượng với Tài thì bà Thanh tìm đến để bảo vệ con gái. Đang nói chuyện nghiêm túc, vừa nhìn thấy mẹ thì Trà My liền “bật chế độ” cợt nhả, nũng nịu với đàn ông nhằm chọc tức mẹ. Trước mặt anh chủ quán, cô cãi nhau với mẹ, vạch trần rằng bà Thanh đang muốn con gái “đào mỏ” lấy người giàu để kiếm tiền về cho gia đình, rồi tức tối bỏ đi.

Cũng vì thái độ “phá bĩnh” quá đáng đó mà Trà My bị bà Thanh đuổi theo mắng cho một trận. Hai mẹ con mỗi người mang theo một tâm trạng rời đi. Trà My oán trách mẹ không hề thương yêu mình còn bà Thanh đau lòng không khỏi đau lòng khi nghe con gái trách: “Mẹ thương anh hai thôi, vậy mẹ sinh con ra làm gì?”. 

'Giấc mơ của mẹ' tập 2: NSND Hồng Vân tức nghẹn vì con gái, Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh cãi tay đôi vì 15 triệu đồng - Ảnh 3

Không chỉ chứng kiến cuộc cãi vã giữa hai mẹ con Trà My tại quán cà phê, Trọng Khang còn gặp lại cô trên đường về. Cặp đôi một lần nữa đấu khẩu gay gắt, hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi oan gia đầy duyên nợ. 

Ở một diễn biến khác, cậu út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) đóng giả là bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ. Cậu muốn đi xem mắt thay cho một cậu bạn. Đối tượng xem mắt là cô thiên kim Thanh Hằng (Ngân Hoà) - con gái của Chủ tịch một tập đoàn xây dựng.

Anh chàng nhận ra đây là 1 nàng “rich kid” đã từng gây khó dễ cho mình lúc trước, con trai út nhà bà Thanh đã bày trò giả vờ giúp người đẹp chỉnh váy để khiến Thanh Hằng lúng túng. Vừa gặp gỡ, Thanh Hằng đã mê mẩn vẻ đẹp trai của Kiên Cường và muốn tiếp tục hẹn hò, trong khi anh chàng chỉ có ý định thả thính trêu đùa.

Kết thúc tập 2 của bộ phim Giấc mơ của mẹ khép lại với tình tiết quan trọng, Quang Minh thuyết phục mẹ sang nhượng quán để lấy tiền giúp mình mở văn phòng Luật. Anh khuyên mẹ nên nghỉ ngơi, đồng thới hứa sẽ thay mẹ trang trải chi tiêu và hứa sẽ trả lại tiền sớm cho mẹ. Bà Thanh vì thương con trai nên ngay sau đó đã đồng ý, thương lượng với các con thứ. 

Tập 3 Giấc mơ của mẹ sẽ được phát sóng vào ngày 6/7 vào lúc 20h trên HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ. Để xem sớm, khán giả có thể xem sớm trên VieOn. 

Ảnh: VieON

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news