Tin mới

Cô gái từng khiến Midu đau khổ từ hôn bất ngờ lộ tình trạng sức khỏe bất ổn

Thứ tư, 25/05/2022, 23:14 (GMT+7)

Dù không gia nhập giới giải trí nhưng mọi động thái của hotgirl Thúy Vi vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, hotgirl Thúy Vi bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nằm viện vì lý do sức khỏe, tay kẹp máy đo nồng độ oxy trong máu. Hiện tại Thúy Vi chưa nói gì thêm về tình hình sức khỏe của mình, điều này càng làm netizen thêm tò mò.

Một số người còn cho rằng liệu có phải Thúy Vi nằm viện vì đi trùng tu nhan sắc hay không bởi cô nàng vốn được mệnh danh "nữ hoàng Phẫu thuật thẩm mỹ".

Thúy Vi lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khiến nhiều người lo lắng. Ảnh FBNV
Thúy Vi lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khiến nhiều người lo lắng. Ảnh FBNV

Dù không phải ngôi sao hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng hotgirl Thúy Vi vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nếu nói về độ nổi tiếng thì Thúy Vi lại là một mỹ nhân nổi lên như một "hiện tượng" mạng xã hội nhưng hầu hết lại là những thị phi đời tư. 

Cô từng được biết đến khi vướng vào bê bối chấn động khi trở thành "tiểu tam" trong mối quan hệ của Midu và Phan Thành khi mới 17 tuổi. Chỉ sau một đêm, Thúy Vi công khai chuyện hẹn hò với thiếu gia nhà giàu trong lúc Phan Thành và Midu đã làm đám hỏi. 

Thời điểm đó, Thúy Vi còn ngang nhiên khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội khiến dân mạng bức xúc vào chỉ trích nặng nề. Sau ồn ào, Midu tuyên bố hủy bỏ hôn ước với Phan Thành còn Thúy Vi cũng bắt đầu được đà chen chân vào showbiz với các chiêu trò gây chú ý. 

Mối tình tay ba ồn ào giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây xôn xao.
Mối tình tay ba ồn ào giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây xôn xao.

Hết phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện như nâng mũi, nâng ngực, cắt mí, tiêm vòng 3, hút mỡ bụng kèm theo thời trang hở bạo khiến dân tình choáng váng. Không có tài năng gì ngoài nhan sắc, Thúy Vi còn gây chú ý bởi những phát ngôn sốc thậm chí còn bị chỉ trích nặng nề khi liên tục nhắc đến chuyện tình tay ba giữa bản thân cùng Phan Thành và Midu.

Sau bê bối bị chỉ trích làm "tiểu tam" trong quá khứ, Thúy Vi đã chi bộn tiền để tân trang lại nhan sắc của mình. Chân dài này thoải mái công khai việc phẫu thuật nâng ngực. Theo đó, Thúy Vi ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc nhất là việc khoe triệt để vòng 1 nhưng lại thường xuyên nhận những lời chỉ trích vì ăn mặc phản cảm. 

Bất chấp những chỉ trích của dân mạng, Thúy Vi vẫn gây nhiều thị phi. Những năm gần đây, cô nàng cũng đã bớt gây thị phi hơn nhưng mọi động thái của cô vẫn nhận được sự chú ý của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news