Tin mới

Miệt mài làm điều này suốt 5 năm, không ngờ đến dịch Covid-19 lại nhận được bất ngờ

Thứ tư, 01/04/2020, 10:32 (GMT+7)

Một thanh niên tại Anh đã miệt mài đào địa cung suốt 5 năm để chuẩn bị cho ngày tận thế nhưng không ngờ đến dịch Covid-19 lại có thể tận dụng.

Daily Mail đưa tin cho hay anh Colin Furze (40 tuổi) đến từ Lincolnshire, Vương quốc Anh trong suốt 5 năm qua đã miệt mài đào hầm trong sân sau của căn nhà để xây dựng một cung điện dưới đất với nhiều chức năng không khác gì một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Ít ai ngờ rằng, giữa lúc đại dịch Covid-19 đang bùng phát, lây lan trên toàn cầu thì 'địa cung' này lại trở thành sản phẩm đáng mơ ước nhất.

Hình ảnh Furze hào hứng khoe căn hầm của mình. Ảnh: Daily Mail

"Đây là căn nhà hầm dành cho ngày tận thế mạnh nhất!", Furze hào hứng.

Trước đó, anh đã chia sẻ những hình ảnh phía bên trong của địa cung chống dịch trên trang cá nhân của mình với nhiều loại phương tiện được hỗ trợ cho cuộc sống đầy đủ nhất.

Cận cảnh bên trong căn hầm của Furze với nhiều đồ dùng và đồ ăn tích trữ. Ảnh: DM

Ở bên trong, căn phòng được thiết kế khá vuông vắn với nhiều tiện nghi gồm lò vi sóng, bồn rửa và ghế sofa...

Furze cũng sở hữu loại máy phát điện và truyền hình vệ tinh, do đó ngay cả khi nguồn điện và truyền hình cáp bị gián đoạn anh cũng vẫn có thể xem các chương trình TV và nắm bắt được thông tin bên ngoài.

Anh cũng dự trữ nhiều thực phẩm đóng hộp, thực phẩm khô đủ để mình có thể tồn tại dưới lòng đất trong vòng 1 tháng.

Thậm chí, anh cũng chuẩn bị nhiều máy chơi game để giải trí.

Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát, Furze đã đăng tải một post lên tài khoản của mình với nội dung "Đừng sợ virus Corona! Với cung điện dưới đất này, mọi thứ sẽ ổn thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news